Dịch văn bản trên iPhone ngay cả khi không có Internet

Đầu tiên, bạn hãy tải về ứng dụng Microsoft Translator tại địa chỉ https://goo.gl/04kWiJ (iOS) hoặc https://goo.gl/DcSNd6 (Android). Ngoài khả năng dịch văn bản, hội thoại và hình ảnh, Microsoft còn bổ sung tính năng dịch văn bản ngay cả khi không có Internet và dịch toàn bộ trang web thông qua các nút chức năng tương ứng.

Dịch văn bản trên iPhone ngay cả khi không có Internet ảnh 1
Tải về các gói ngôn ngữ Offline. Ảnh: MH

Để tải về các gói ngôn ngữ offline, bạn chạm vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải (hoặc biểu tượng bánh xe răng cưa ở góc dưới) rồi nhấn Offline Languages. Kéo xuống dưới cùng và tải về gói ngôn ngữ Vietnamese hoặc các gói cần sử dụng.

Trong phiên bản mới lần này, Microsoft cũng bổ sung 34 ngôn ngữ khác vào danh sách hỗ trợ dịch ngoại tuyến (offline), bao gồm tiếng Ả Rập, Hy Lạp, Rumani, tiếng Việt… 

Dịch văn bản trên iPhone ngay cả khi không có Internet ảnh 2
Dịch toàn bộ trang web bằng cách share nó với Microsoft Translator. Ảnh: Microsoft

Ngoài ra, Microsoft Translator còn tích hợp một phần mở rộng vào trình duyệt Safari, cho phép người dùng dịch nhanh các trang web đang xem, giúp tiết kiệm thời gian và đỡ phải chuyển trang. 

Theo đó, khi truy cập vào một trang web có ngôn ngữ khó hiểu, bạn chỉ cần chọn Share > Microsoft Translator là ứng dụng sẽ tự động dịch toàn bộ.

  

Đọc thêm