Đặt trước Galaxy Note 9 để nhận ngay quà tặng 5 triệu

Tại buổi tech-offline, đại diện TGDĐ cho biết bộ quà dành tặng khách hàng đặt trước Note 9 không chỉ mang đến sự tiện dụng mà còn tối ưu hoá các tính năng trên siêu phẩm này. Đầu tiên phải kể đến đế sạc đôi không dây siêu nhanh Wireless Charger Duo trị giá 2,49 triệu.

TGDĐ cũng dành tặng khách hàng đặt trước cáp Dex HDMI trị giá 1,1 triệu. Thế hệ mới nhất của Samsung Dex cho phép Galaxy Note 9 trở thành máy tính khi kết nối với màn hình, bảo mật tối đa khi người dùng không cần đăng nhập trên máy tính công cộng hoặc máy tính của người khác để làm việc.

Ngoài ra, bộ quà còn có bao da Samsung Clear View trị giá 1,35 triệu vừa bảo vệ thiết bị, vừa không gây cảm giác vướng víu, người dùng hoàn toàn có thể điều khiển điện thoại mà không cần mở nắp bảo vệ.

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác như gói bảo hiểm rơi vỡ 1 năm, trải nghiệm phòng chờ thương gia tại sân bay và trả góp 0% lãi suất cũng được TGDĐ khi đặt trước Note 9 từ nay đến hết 23-8. Khách nhận máy vào ngày 24-8 còn được tặng thêm phiếu mua hàng 500.000 đồng.

 

Đọc thêm