Đánh giá nhanh mẫu loa karaoke di động giá mềm

M-2 được chăm chút về ngoại hình, trông khá hài hòa, lịch sự cho những không gian như giảng đường, nhưng cũng không kém phần nổi bật trong những buổi dã ngoại hoặc teambuilding ngoài trời.

SoundMax M-2 sử dụng vật liệu nhựa làm phần khung, nặng 2,6 kg, dễ dàng mang vác khi đi chơi cùng bạn bè và gia đình. Đi kèm theo thiết bị là chiếc micro không dây sử dụng 2 pin AA, tích hợp màn hình LCD nhỏ để báo dung lượng pin và khả năng chuyển đổi tần số linh hoạt, tránh nhiễu khi có nhiều người loa không dây bên cạnh, ví dụ như lớp học...

Thiết bị còn được trang bị cổng cắm 6,3 mm cho các loại micro có dây truyền thống, khả năng tùy chỉnh độ vang thông qua các nút ở mặt sau loa.

Ngoài việc phát nhạc qua Bluetooth, người dùng còn có thể tận dụng cổng cắm 3,5 mm để phát nhạc trực tiếp từ máy tính, smartphone để tăng độ ổn định. Hỗ trợ USB, thẻ nhớ... tương tự các sản phẩm trước đây của SoundMax.

SoundMax M-2 được tăng cường loa treble nhằm tách biệt dải âm cao, hứa hẹn giúp cải thiện chất lượng nốt trầm. Thiết bị có công suất 40 W, “thừa sức” cho những phòng học thông thường và đương nhiên đủ gây chú ý khi sử dụng ở những không gian mở.

Chất lượng âm thanh của SoundMax M-2 nhìn chung đã có ít nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm M-1, không bị vỡ tiếng khi chơi hết công suất, rất thích hợp cho nhu cầu giảng dạy hoặc các buổi dã ngoại ngoài trời.

Nhìn chung, SoundMax M-2 vẫn giữ được những nét son từ người tiền nhiệm M-1 như thời gian dùng pin, kiểu dáng gọn nhẹ, cực kỳ tiện dụng cho việc đứng lớp hằng ngày hoặc vui chơi dã ngoại. Không chỉ vậy, phiên bản mới còn trông hấp dẫn hơn. Micro không dây cũng được cải tiến khả năng chuyển đổi băng tần và cũng có dáng vẻ trông chuyên nghiệp hơn. Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá 1,375 triệu đồng.

Đọc thêm