Đánh giá nhanh laptop siêu mỏng Asus Zenbook 3 Deluxe

Máy có thiết kế nhôm nguyên khối, màn hình 14 inch Full HD nhưng chỉ to bằng một chiếc laptop 13 inch thông thường nhờ khung viền mỏng, nặng 1,1 kg, bản lề Zenbook 3 Deluxe được làm chắc chắn với khả năng gập mở hàng chục ngàn lần.

Cách tra cứu BHYT, BHXH bằng smartphone
Cách tra cứu BHYT, BHXH bằng smartphone
(PLO)- Tra cứu thông tin bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm xã hội (BHXH), lương hưu, giá tiền các dịch vụ khám chữa bệnh - y tế là nhu cầu khá cần thiết của đại đa số người dùng hiện nay.

Zenbook 3 Deluxe được trang bị vi xử lý Intel Core i7-7500U (Kaby Lake), RAM 8 GB (onboard) và khả năng nâng cấp tối đa 16 GB. Mẫu laptop siêu mỏng nhẹ này cũng được trang bị Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.1, ổ SSD PCI Express (PCIe) dung lượng 512 GB, ba ngõ USB Type-C, trong đó có đến hai cổng hỗ trợ Thunderbolt 3. 

Mẫu laptop siêu mỏng nhẹ Zenbook 3 Deluxe vẫn được trang bị ngõ 3,5 mm nhưng không có khe đọc thẻ SD. 

Bàn phím cho cảm giác nảy tốt hơn phiên bản trước đó, tất nhiên máy cũng được tích hợp tính năng bảo mật vân tay một chạm cùng khả năng sử dụng liên tục lên đến 10 tiếng. 

Về khả năng xử lý, Zenbook 3 Deluxe (UX490U) có thể thực hiện tốt các tác vụ thông thường, dựng phim, chỉnh sửa ảnh, xử lý văn bản... Dù đã bị lược bỏ các cổng kết nối quen thuộc, tuy nhiên Asus vẫn tặng kèm bộ chuyển đổi từ cổng USB Type-C sang HMDI và USB Type-A chứ không bán riêng lẻ như các hãng khác vẫn làm.

Nhìn chung, Asus Zenbook 3 Deluxe đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng thường xuyên di chuyển, chỉ tiếc rằng màn hình máy chỉ dừng lại ở mức Full HD và giá bán khoảng gần 1.700 USD vẫn là rào cản đối với đại đa số người dùng hiện nay.

 

Đọc thêm