Đánh giá dòng loa karaoke không dây giá mềm

Về ngoại hình, SoundMax AK-800 khỏe khoắn với bộ cánh màu đen khoác ngoài thùng loa cao 500 mm. Sản phẩm có dáng vẻ lịch lãm, liền lạc nhờ màng vải bảo vệ, toàn bộ nút chức năng (âm lượng chính, bass, treble, âm lượng mic và echo) cùng hai ngõ vào cho micro, khe cắm thẻ SD, cổng USB-A đã được dời hẳn lên phần đỉnh loa.

Xem thêm: Bkav gây tranh cãi vì hack thành công iPhone X - Công ty an ninh mạng Bkav đã mở khóa thành công iPhone X bằng cách sử dụng một chiếc mặt nạ in 3D giá rẻ. Tuy nhiên, có khá nhiều chuyên gia nước ngoài hoài nghi về việc này.

Mặt trước là hai driver bố trí thẳng hàng, trong đó loa trung trầm có đường kính đạt mức 6,5 inch, loa tép với đường kính 1 inch thể hiện tốt dải tần từ 20 Hz đến 20 KHz và có hỗ trợ tính năng karaoke. Người dùng có thể đấu nối loa trực tiếp với đầu DVD, máy tính qua ngõ vào âm thanh 3,5 mm hoặc ngõ vào RCA. Toàn bộ cổng giao tiếp, mạch xử lý tập trung trên một thùng loa (loa chính), thùng loa còn lại kết nối với loa chính qua đầu cắm dạng push terminal đơn giản nhưng chắc chắn.

SoundMax AK-800 cũng có khả năng ghi nhớ và phát lại track nghe dang dở và cài đặt sẵn 6 preset cân bằng âm thanh (EQ) cho phép người dùng tuần tự chọn một thiết lập phù hợp cho thể loại nhạc đang thưởng thức.

Về âm thanh, SoundMax AK-800 có mức tổng công suất 100 W, đủ sức “thổi” tung không gian giải trí tầm 40 m2 với chất lượng nốt trầm chắc, gọn, uy lực và xuống khá sâu, âm trung và cao cũng rất trong và sáng. 

SoundMax AK-800 có giá bán tham khảo ở mức 2,12 triệu đồng. Đây được xem là một lựa chọn phù hợp cho người dùng đang tìm kiếm một sản phẩm chất âm tốt, vừa vặn với chi phí đầu tư, khả năng karaoke tốt và cũng có thể giải trí không dây bằng cách kết hợp các nguồn phát Bluetooth khi cần.  

Xem thêm: Mất tài khoản Apple ID vì một tin nhắn - Những trò lừa đảo liên quan đến Apple ID đang ngày càng trở nên phổ biến. Làm thế nào để hạn chế tình trạng trên?
 

Đọc thêm