Coolpad Sky Mini - Xóa nhòa khoảng cách

Đồng thời, quí 1 năm 2015, Coolpad đứng thứ 8 thị phần điện thoại toàn cầu theo số liệu thống kê mới nhất của IDC.

Dù mới chỉ gia nhập thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn, Coolpad cũng đã tạo được sự chú ý với một số sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung. Với mục tiêu mang đến cuộc sống tiện lợi và thông minh hơn cho người dùng Việt Nam, tháng 8/2015 này, Coolpad chính thức giới thiệu sản phẩm mới – Coolpad Sky mini – qua chuỗi sự kiện “Slim the gap - Xóa nhòa khoảng cách”.

Coolpad Sky mini là một sản phẩm tiên phong, thừa hưởng sự phát triển công nghệ vượt bậc từ Coolpad. Sản phẩm này được đặc biệt chú trọng về phong cách thời trang với phần thân máy thiết kế cực mỏng, cạnh 4.7mm, thiết kế viền kim loại với đường cong chắc chắn và sang trọng, màn hình IPS 4.7 inch, độ phân giải qHD 960x540. Camera của Coolpad Sky mini được thiết kế mặt trước 5.0MP và mặt sau là 8.0MP với nhiều chức năng như Beautification, PIP,… 

Đặc biệt, Sky mini còn được trang bị ứng dụng điều khiển hồng ngoại, có thể điều khiển hàng trăm các model thiết bị có kết nối hồng ngoại như TV, setup box, máy lạnh, quạt, DVD, máy chiếu, đèn ngủ tự động, loa… Cũng như các dòng sản phẩm Coolpad khác, Sky mini mặc dù có tầm giá thấp nhưng vẫn hỗ trợ mạng 4G và được trang bị giao diện CoolUI 6.0 trên nền tảng Android 5.1

Với mức giá hợp lý, chỉ 3.499.000đ, Sky mini hứa hẹn sẽ là một sản phẩm phù hợp với người dùng Việt. 

Xuất phát từ bức tranh về cuộc sống hiện đại, giữa những bộn bề của công việc, dành quá nhiều thời gian trong thế giới ảo, mọi người dường như đã bỏ quên người thân lại ở một góc nào đấy trong trái tim mình, công nghệ ngày càng phát triển thì khoảng cách giữa con người và con người lại ngày càng lớn hơn. Nhưng đôi khi chỉ cần một tin nhắn, một cuộc gọi, mọi người sẽ ý thức được rằng gia đình, bạn bè quan trọng đến mức nào. 

Coolpad Vietnam đem đến cho tất cả mọi người tham gia sự kiện ra mắt Sky Mini một cơ hội để kết nối với người thân của mình qua những cuộc gọi miễn phí từ Sky Mini. Coolpad Vietnam luôn hi vọng sẽ giúp xây dựng và vun đắp cho những tình cảm tốt đẹp của con người bằng chính những sản phẩm được đưa đến tay người dùng. 

Với quan điểm “Công nghệ sinh ra là để xóa nhòa khoảng cách, chứ không phải làm cho khoảng cách đó ngày càng xa hơn!”, Coolpad Vietnam mong muốn được là người bạn đồng hành thân thiện và lâu dài của người dùng tại Việt Nam. 

Coolpad Sky Mini - Xóa nhòa khoảng cách ảnh 5

Đọc thêm