Công cụ lưu trữ toàn bộ mật khẩu siêu nhỏ

Tất cả giải pháp lưu giữ mật khẩu, bảo vệ dữ liệu bí mật và công nghệ mã hóa/giải mã dữ liệu đều đang nằm trong tầm tay của bạn.

Chiếc vi khóa (micro) iKey được thiết kế để lưu trữ toàn bộ mật khẩu tài khoản, ngân hàng...

Ngoài ra, iKey cũng có thể sử dụng dấu vân tay của bạn để mã hóa/giải mã một thư mục hoặc tập tin. Chỉ cần trong vòng 0,05 giây đầu đọc này có thể xong quét vân tay của bạn và mở hay khóa. Đây là chiếc chìa khóa vàng vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi.

iKey sử dụng đơn giản. Chỉ cần cắm vi khóa này vào bất kỳ máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay thông qua cổng USB và chương trình hướng dẫn cài đặt sẽ bật lên. Thực hiện theo các hướng dẫn để cài đặt chương trình và nâng cấp bảo mật máy tính của bạn. Sản phẩm này đã nhận được chứng nhận bảo mật Windows 10 Hello và tương thích ngược với Win8/Win7. Các công nghệ bảo mật dữ liệu độc đáo của vi khóa này ngăn ngừa dấu vân tay làm giả, tạo ra thêm một lớp bảo vệ tính riêng tư.

Ngoài việc hỗ trợ quét vân tay 360 độ từ bất kỳ góc tiếp xúc nào, iKey cũng có thể được cài đặt với 10 bộ dấu vân tay, mở rộng việc ứng dụng cho tất cả thành viên trong gia đình.

iKey không chỉ đơn thuần giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn, sở hữu iKey cũng có nghĩa là bạn không còn sợ mất các mật khẩu quan trọng!

Đọc thêm