Clip TV Box - Biến tivi thường thành tivi thông minh

Thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay

Clip TV Box được thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể cầm nắm dễ dàng trong lòng bàn tay. Bề mặt sản phẩm được phủ sơn bóng, giúp tăng thêm phần sang trọng, tuy nhiên điều này đôi khi cũng gây ra bất lợi và dễ bám dấu vân tay.

Sản phẩm được làm từ nhựa bóng, cạnh viền được phủ kim loại sang trọng, cạnh trước sẽ bao gồm đèn báo nguồn và cổng hồng ngoại.

Cạnh sau sẽ có cổng AV (dùng kết nối với tivi đời cũ), HDMI, cổng LAN, cổng nguồn.

Cạnh phải sẽ bao gồm cổng Micro SD và hai cổng USB 2.0 dùng để gắn USB hoặc các thiết bị ngoại vi.

Remote đi kèm sản phẩm rất ít nút bấm, điều này cũng không có gì khó hiểu khi Clip TV luôn muốn mang đến cho người dùng sự đơn giản. Các thao tác bấm, chỉnh âm lượng, chuyển kênh hay lựa chọn nhanh các nội dung được hiển thị ngay trên remote.

Bộ vi xử lý tạm ổn, phù hợp giải trí hằng ngày

Xét về phần cứng, Clip TV Box chỉ sử dụng vi xử lý lõi tứ 64-bit ARM Cortex-A53 (tốc độ 2 GHz), GPU ARM Mali-450 3D, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8 GB. Trải nghiệm của người dùng phụ thuộc vào hai yếu tố gồm chất lượng phần cứng và tối ưu phần mềm, do đó nhiều sản phẩm có phần cứng mạnh nhưng chưa hẳn hoạt động đã tốt.

Phía VEGA đang trực tiếp nắm giữ và phát triển công nghệ cho sản phẩm từ lúc đầu ra mắt đến nay, tự động cập nhật theo phản hồi khách hàng để giúp việc trải nghiệm Clip TV của người dùng được tốt hơn.

Mặc dù chạy Android 5.1 nhưng bạn sẽ không thể nào cài được ứng dụng mới, điều này làm giảm rủi ro và các rắc rối có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Hơn hẳn truyền hình cáp với số lượng kênh "khủng"

Một trong những ưu điểm của Clip TV Box chính là khả năng xem được hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước, với đầy đủ các kênh phổ biến như VTV, HTV, HTVC, AXN, CNN, BBC,…

Khi cấu hình hoàn tất, bạn sẽ có thể Dùng thử một tháng miễn phí hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản. 

Giao diện phẳng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn nội dung. Bên cạnh đó, Clip TV còn tự động gợi ý cho bạn những chương trình truyền hình nổi bật hoặc các bộ phim hấp dẫn. 

Một số kênh truyền hình còn hỗ trợ chất lượng hình ảnh Full HD 1080p.

Bên cạnh đó, tính năng “catch-up” cho phép người dùng xem lại chương trình trong thời gian bảy ngày, với tính năng này Clip TV hoàn toàn “ăn đứt” truyền hình cáp thông dụng.

Bên cạnh các kênh truyền hình, kho nội dung của Clip TV tương đối phong phú với nhiều thể loại: Phim bộ, phim hành động, tâm lý, hài hước, phiêu lưu... Tất nhiên là không thể nào thiếu được các nội dung dành cho con trẻ, vừa học vừa chơi.

Đặc biệt nhất là kho Audio movies hoàn toàn mới lạ tại Việt Nam, giúp người dùng có một trải nghiệm hoàn toàn mới “Xem phim bằng tai”.

Bên cạnh đó, Clip TV còn có tính năng gợi ý thông minh, cho phép phân tích thói quen xem của người dùng từ đó đưa ra những bộ phim phù hợp nhất với sở thích.

Bên cạnh đó, Clip TV Box còn có thêm một vài ứng dụng phổ biến quen thuộc như ZingMp3, Nhạc của tui, Zing TV, YouTube, karaoke…

Ứng dụng hát karaoke giúp gia đình bạn có nhiều phút giây giải trí thú vị.

Kết luận

Mặc dù có nhiều tính năng tiện ích đi kèm thú vị, tuy nhiên có thể nhận thấy kho phim của Clip TV vẫn còn tương đối hạn chế, điều này có thể lý giải được do nội dung phim từ Clip TV 100% có bản quyền nên nhà cung ứng dịch vụ khó lòng có thể đầu tư hết trong một thời điểm.

Tuy nhiên, với định hướng đi vững bền và chính quy khi khai thác bản quyền, là một điểm khác biệt hoàn toàn mới mà Clip TV muốn cạnh tranh và đứng vững trong thị trường kinh doanh đầy biến động trong thời điểm hiện tại.

Hiện tại, Clip TV Box đang được bán với giá khoảng 1,8 triệu đồng tặng kèm sáu tháng sử dụng dịch vụ miễn phí. Trong thời gian từ ngày 15-1 đến 28-2 khi mua Clip TV Box, người dùng còn được tham gia chương trình mở bao lì xì trúng thưởng 100%. 

 

Đọc thêm