Chuyển video YouTube thành file Mp3 để nghe offline


Trên YouTube có khá nhiều list nhạc hay, phần nhiều trong số đó chỉ có lời bài hát và vài tấm hình minh họa cho video. Do đó, nếu nghe trực tiếp trên YouTube thì sẽ rất tốn dữ liệu di động (3G), thêm vào đó, khi việc mở màn hình liên tục cũng sẽ khiến cho smartphone rất mau hết pin, mà nếu tắt màn hình thì nhạc cũng ngừng luôn.

Video hướng dẫn cách chuyển video YouTube thành file MP3

Để khắc phục vấn đề này, người dùng chỉ cần cài đặt thêm ứng dụng Peggo được cung cấp tại địa chỉ http://peggo.com/, chạm vào biểu tượng Android để tải về file cài đặt Apk tương ứng, hoặc sử dụng trực tiếp trên trang web.

Chuyển video YouTube thành file Mp3 để nghe offline ảnh 1

Giao diện của Peggo khá đơn giản, bạn chỉ cần dán link video YouTube hoặc SoundCloud vào khung trống là tự động chương trình sẽ quét và hiển thị toàn bộ thông tin video. Để lấy link video trên YouTube, bạn hãy chạm vào biểu tượng nút Share > Sao chép URL.
Tại đây, người dùng có thể thay đổi lại tiêu đề cũng như tên ca sĩ, đánh dấu chọn vào ô Remove Silence để loại bỏ các khoảng im lặng, dễ dàng cắt bớt các đoạn dư thừa thông qua thanh trượt màu đỏ phía trên, khi đã hoàn tất mọi thứ, bạn chỉ cần bấm vào nút Record MP3 để Peggo chuyển video thành file MP3 trong nháy mắt.

Chuyển video YouTube thành file Mp3 để nghe offline ảnh 2

Nếu muốn xem lại toàn bộ các tập tin đã được chuyển đổi sang MP3, bạn hãy chạm vào biểu tượng mũi tên Download nằm phía trên cùng. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể nghe được các bài hát yêu thích hay nghe đọc truyện, giảng bài, học tiếng anh trên smartphone mà không cần phải kết nối Wi-Fi, 3G hay mở màn hình liên tục.

Chuyển video YouTube thành file Mp3 để nghe offline ảnh 3

Đọc thêm