Chọn smartphone cấu hình khủng giá 7 triệu đồng

Thế nhưng hiện nay với sự cạnh tranh giữa các hãng, chỉ cần khoảng 7 triệu đồng người tiêu dùng đã có thể sở hữu được những chiếc smartphone có cấu hình cao cấp.

Theo khảo sát trên thị trường, hiện nay có nhiều dòng smartphone có cấu hình cực mạnh nhưng mức giá vừa phải. Đơn cử như dòng Asus Padfone S, sản phẩm sở hữu cấu hình cực kỳ ấn tượng với vi xử lý Qualcomm Snapdragon801 lõi tứ tốc độ xung nhịp 2.3 GHz, đồ họa Adreno 330, RAM 3 GB, màn hình full HD IPS. Đặc biệt là Asus Padfone S được thiết kế chống sốc và hạn chế thấm nước. Điều thú vị là Asus Padfone S chỉ có mức giá gần 7 triệu đồng. Ở tầm giá tương đương, chiếc Zenfone 2 chuẩn bị bán ra thị trường của Asus với hiệu năng xử lý, chip 64-bit Intel Atom Z3580 tốc độ 2,3 GHz và RAM lên đến 4 GB cũng là một sản phẩm đáng được lựa chọn.

Asus Padfone S đang là chiếc smartphone có cấu hình siêu khủng với mức giá dưới 7 triệu đồng.

Ngoài ra với tầm giá 7 triệu đồng, người tiêu dùng có thể mua một số dòng máy có cấu hình khá tốt như Xperia M2 Aqua, HTC Desire 820Q Dual, Galaxy A3 Duos… Thậm chí với giá tiền trên, bạn có thể chọn một chiếc Samsung Note 3 hàng nhập khẩu. Mặc dù Note 3 đã xuất hiện hơn một năm trên thị trường, thế nhưng với cấu hình khá mạnh sử dụng chip lõi tứ Snapdragon 800 với hàng loạt tính năng độc đáo cũng là một sản phẩm đáng được quan tâm. Cùng mức giá, người dùng vẫn có thể sở hữu một chiếc iPhone 5 đã qua sử dụng hay hàng refurbish (hàng lỗi do Apple sửa chữa và bán lại).

Theo giới kinh doanh, những dòng smartphone mạnh có cấu hình rẻ sẽ ngày càng thu hút người dùng, các sản phẩm giá rẻ sẽ cạnh tranh trực tiếp với các dòng smartphone cao cấp với mức giá cao nhưng lại nhanh mất giá.

Đọc thêm