Chọn mua smartphone 'khủng' dưới 3 triệu đồng

1. Asus Zenfone Go ZC500TG

Thuộc phân khúc tầm trung, Zenfone Go được trang bị vi xử lý MediaTek 4 nhân MT6580 và RAM 2GB sẽ giúp máy đảm đương tốt các yêu cầu của người dùng.

Riêng với chất lượng hình ảnh, Zenfone Go sở hữu máy ảnh 8MP, tích hợp đèn flash trợ sáng và có khả năng chụp các bức hình ở chất lượng cao nhất đạt mức 3264 x 2448 pixel, hoàn toàn thỏa mãn các nhu cầu "ảnh ọt" của người dùng.

Zenfone Go cũng được xem là smartphone có giao diện người dùng ZenUI thân thiện, mọi tác vụ đều được thực hiện nhanh chóng theo nhu cầu người dùng.

Giá bán lẻ đề xuất: 2.990.000 đồng.

2. Meizu M2

Ở phân khúc dưới 3 triệu đồng, Meizu M2 được xem là smartphone Android có cấu hình và giá bán thuộc "hàng chất giá hời" nhất thị trường hiện nay.
Hướng đến phân khúc phổ thông, nhưng sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ mới, mang đến người dùng một smartphone mạnh mẽ cho mọi nhu cầu với chip lõi tứ, RAM 2GB, máy ảnh lên đến 13MP, bên cạnh thiết kế ấn tượng và lịch lãm.

Sử dụng hệ điều hành tùy biến Android 1 chạm, các tác vụ sẽ thuận tiện hơn nhờ "cảm ứng lực" khi nút vật lý vừa là phím Home, vừa là phím Back vừa có thể chạm vào cảm ứng, hoặc bấm.


Với máy ảnh chính 13MP cùng màn hình IPS LCD 16 triệu màu, Meizu M2 cho chất lượng hình ảnh chất lượng hơn nhiều so với smartphone cùng mức giá khác nhưng chỉ có máy ảnh 8MP. Ngoài tích hợp công nghệ lấy nét tự động tốt, chụp hình nhanh, đèn Flash trợ sáng, Meizu M2 còn cho phép nhận diện khuôn mặt, nụ cười… khi chụp bên cạnh khả năng quay phim chất lượng Full HD. Riêng camera trước 5MP ống kính trang bị khẩu độ F/2.0, góc rộng và hoàn toàn thuận tiện cho việc selfie và thoại hình.

Giá bán lẻ đề xuất: 2.990.000 đồng

3. OPPO Find 5 Mini

Mang thiết kế nhỏ gọn với bề dày mỏng 7,7 mm và trọng lượng nhẹ chỉ 128g, Find 5 Mini sở hữu màn hình 4,7 inch qHD hỗ trợ cảm ứng siêu nhạy, mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong thao tác.

OPPO Find 5 Mini có cấu hình tốt với bộ vi xử lý lõi tứ 1,3 GHz, RAM 1GB, bên cạnh camera chính độ phân giải 8MP khẩu độ lớn 2.0, cho tốc độ lấy nét nhanh và thu sáng tốt, giúp chất lượng hình ảnh được hiển thị được chi tiết và sắc nét hơn.

Giá bán lẻ đề xuất: 2.990.000 đồng

4. Lenovo A6010

Thuộc phân khúc phổ thông, Lenovo A6010 không chỉ ấn tượng với thiết kế mà còn ghi điểm ở nhu cầu giải trí. Sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải HD 720p, Lenovo A6010 mang đến khả năng giải trí đa phương tiện đã hơn với bộ loa kép tích hợp công nghệ âm thanh cao cấp Dolby Atmos.

Bên cạnh đó, với chip xử lý hiệu năng cao, Lenovo mạnh mẽ với RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB, máy ảnh chính 13MP và máy ảnh phụ 5MP, cho người dùng có thể thoải mái hơn với khoảng khắc riêng của mình.

Giá bán lẻ đề xuất: 2.990.000 đồng

5. Philips S398

Sở hữu thiết kế đen lịch lãm, Philips S398 có màn hình lớn 5 inch HD, mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ, camera 8MP đảm bảo tốt cho nhu cầu người dùng. Thuộc smartphone tầm trung nhưng Philips S398 được hài hòa về tính năng lẫn cấu hình, giúp đa nhiệm hiệu quả hơn trong công việc lẫn giải trí trực tuyến.

Trang bị màn hình kích thước lớn 5 inch công nghệ IPS, Philips S398 cho khả năng hiển thị khá chuẩn, nhất là trong hình ảnh với máy ảnh tích hợp đèn flash đi kèm.

Giá bán lẻ đề xuất: 2.790.000 đồng

6. Samsung Galaxy Core Prime G361

Mang thiết kế đơn giản và thanh lịch cùng khung điện thoại siêu bền, Samsung Galaxy Core Prime với độ dày 8.8 mm, giúp cơ động hiệu quả khi sử dụng. Được trang bị bộ xử lý lõi tứ 1.2 GHz, Samsung Galaxy Core Prime tích hợp máy ảnh chính 5MP, cho chất lượng hình ảnh khá.

Thiết bị cũng ghi điểm với tính năng tiết kiệm pin Ultra Power Saving, cho phép người dùng sử dụng bền hơn khi tự động tắt các chức năng không cần thiết khi điện thoại ở thời gian rỗi. Bên cạnh đó, tính năng Find My Mobile cũng khá hiệu quả trong bảo mật khi có thể định vị, xóa dữ liệu nhạy cảm trong quá trình bị thất lạc điện thoại.

Giá bán lẻ đề xuất: 2.790.000 đồng

Chọn mua smartphone 'khủng' dưới 3 triệu đồng ảnh 6

 

Đọc thêm