Chọn máy ảnh chụp Tết phù hợp mọi nhu cầu

Chọn máy ảnh chụp Tết phù hợp mọi nhu cầu ảnh 1

Canon EOS 700D - Dành cho người mới chụp ảnh và thích quay phim

Với những ai mới bắt đầu làm quen chụp ảnh với dòng máy chuyên nghiệp thì EOS 700D chính là lựa chọn lý tưởng. EOS 700D có độ phân giải cao 18 megapixel giúp hình ảnh rõ nét, có thể in ấn và phóng to, bộ xử lý ảnh DIGIC 5, tốc độ chụp 5 khung hình/giây giúp lưu lại tất cả những giây phút đầu xuân của gia đình bạn. EOS 700D còn được tích hợp sẵn nhiều bộ lọc sáng tạo cùng chế độ Chụp Cảnh Đặc Biệt giúp bạn dễ dàng tạo ra những bộ ảnh độc đáo cho gia đình mình. Ngoài ra, với máy ảnh EOS 700D bạn có thể tạo ra những đoạn phim ngắn mới lạ cho những đứa trẻ của mình. Với tính năng lấy nét Movie Servo giúp cho việc lấy nét liên tục và sắc nét cho dù chủ thể di chuyển.

Chọn máy ảnh chụp Tết phù hợp mọi nhu cầu ảnh 2

Mẹo vặt với EOS 700D

Có thể xem trước các hiệu ứng trong bộ lọc sáng tạo( hiệu ứng trắng đen với hạt, hiệu ứng mắt cá, hiệu ứng thu nhỏ,…) trên màn hình Live View trước khi chụp. Truy cập vào trang web www.hocvieneos.com để tìm hiểu thêm các kiến thức thực tiễn về nhiếp ảnh để có bức hình hoàn mỹ hơn cùng Canon.

EOS 70D - Lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời

Nếu bạn đã có kiến thức cơ bản về nhiếp ảnh, hãy thử nâng tầm sáng tạo ảnh với EOS 70D. Công nghệ lấy nét mới Dual Pixel CMOS AF giúp bạn lấy nét siêu tốc. Chế độ chụp liên tục tốc độ cao 7 hình/giây giúp bạn ghi lại được tất cả khoảnh khắc vui đùa của bé yêu trong những ngày đầu xuân. Bên cạnh đó công nghệ bám nét chủ thể khi quay phim của EOS 70D đưa bạn đến gần những thước phim Hollywood hơn ngay tại nhà mình. Ống kính đi kèm máy còn được trang bị hệ thống motor lấy nét êm siêu tốc STM làm cho việc lấy nét nhanh và mượt mà hơn bao giờ hết.

Chọn máy ảnh chụp Tết phù hợp mọi nhu cầu ảnh 3

Mẹo vặt khi sử dụng EOS 70D

Chỉ cần sắp xếp vị trí máy, chân máy thích hợp, chọn cảnh, tập hợp tất cả thành viên trong nhà, ngắm và điều chỉnh từ xa ngay trên màn hình smartphone, chạm và chụp. Đơn giản vậy thôi, thế là bạn đã có tấm hình gia đình ngày Tết không thiếu một ai… ngay cả người chụp. Ngoài ra, tính năng WIFI tích hợp sẽ giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh, in ảnh không dây… thật tiện lợi.


EOS 6D - Quyền năng Full Frame siêu nhẹ

Chọn máy ảnh chụp Tết phù hợp mọi nhu cầu ảnh 4

Với những ai đã thông thạo chụp ảnh chất lượng cao, hay những tay chơi mới muốn khám phá sức mạnh full frame thì Canon 6D là lựa chọn hợp lý. Vào đêm giao thừa, cùng với chiếc máy ảnh EOS 6D với dải nhạy sáng rộng, tốc độ ISO cao lên đến 25600, EOS 6D phơi sáng tốt, bạn sẽ có được những tấm ảnh pháo hoa tuyệt vời. Ngoài ra khả năng giảm nhiễu của Canon 6D thật đáng kinh ngạc, ngay cả ở tốc độ ISO 3200 mức nhiễu (noise) vẫn không đáng kể, nếu không muốn nói là không có. Còn chờ gì nữa, hãy trải nghiệm giấc mơ Full frame ngay mùa xuân này.

Mẹo vặt khi sử dụng EOS 6D

Bạn còn có thể đánh dấu vị trí chụp ngay trên ảnh với sự giúp đỡ của hệ thống định vị toàn cầu GPS được tích hợp ngay trên máy EOS 6D. Ngoài ra, hỗ trợ kết nối Wifi giúp bạn dễ dàng kết nối với điện thoại hay máy tính bảng, từ đó nhanh chóng truyền tải ảnh lên các trang mạng xã hội để chia sẻ cùng bạn bè, người thân.

(Theo Dân Trí)

Chia sẻ lên LinkHay.com Email In [+]Cỡ chữ[-]

Đọc thêm