Chọn bút cảm ứng cho thiết bị di động

1) Adnoit Jot Pro

Đây là loại bút cảm ứng được rất nhiều người tin dùng vì độ chính xác, cung cấp một trải nghiệm hoàn hảo trên máy tính bảng. Sản phẩm này được làm bằng nhôm với một mũi nhọn cắm trên miếng nhựa tròn, toàn thân được bọc bằng cao su giúp người dùng luôn có cảm giác êm ái khi sử dụng. Adnoit Jot Pro tương thích tốt với các dòng máy tính bảng của Apple, Samsung, Google,… Dễ dàng thay thế nếu lỡ có hư hỏng, phù hợp để viết, vẽ và thiết kế.

Chọn bút cảm ứng cho thiết bị di động ảnh 1

2) Wacom Bamboo Stylus
Wacom Bamboo Stylus là một sản phẩm có kiểu dáng khá hiện đại, có thể thu gọn hoặc kéo dài ra dễ dàng, được thiết kế với các tấm đệm cao su bao bọc xung quanh thân bút cho cảm giác cầm nắm êm ái. Phụ kiện này có trọng lượng khá nhẹ, phụ hợp cho việc ghi chép hoặc vẽ nguệch ngoạc với đầu bút khoảng 6mm. Bên cạnh đó, hãng Wacom còn cung cấp cho người dùng một đầu bút sơ cua, nhiều phụ kiện để đổi màu và một nắp bút có thể cắm vào cổng 3.5mm để tránh rơi rớt.

Chọn bút cảm ứng cho thiết bị di động ảnh 2

3) Kensington Virtuoso Stylus/Pen
Kensington Virtuoso Stylus là một sản phẩm hoàn hảo dành cho những người có bàn tay lớn, toàn thân được phủ một lớp cao su mềm mại. Ngoài chức năng là bút cảm ứng thì bạn cũng có thể sử dụng nó như một cây bút bi thông thường (nạp bằng mực gel), đầu cao su của sản phẩm này có vẻ hơi lớn một chút so với bút cảm ứng của Wacom Bamboo và không chính xác bằng Jot Pro.

Chọn bút cảm ứng cho thiết bị di động ảnh 3

4) Studio Cosmonaut Neat
Sản phẩm này có thiết kế cực kì đơn giản, không giống như nhiều bút stylus khác, Studio Cosmonaut Neat trông khá bình thường và hơi thô. Thích hợp sử dụng trong những trường hợp xài trên màn hình cảm ứng lớn, vẽ đồ thị hoặc ghi các số liệu. Được làm từ vật liệu chất lượng cao nên nếu lỡ rơi rớt cũng không bị hư hỏng.

Chọn bút cảm ứng cho thiết bị di động ảnh 4

5) Sensu Brush & Stylus
Sản phẩm này có kiểu dáng như một chiếc cọ, rất thích hợp để sáng tạo ra các bức vẽ hoặc mô hình, mang lại những trải nghiệm cực tốt trên máy tính bảng. Đây là một sản phẩm đa năng 2 trong 1, tức là người dùng vừa có thể sử dụng nó như một cây bút cảm ứng và một cây cọ vẽ.

Đọc thêm