Chấn động với smartphone “rơi” vỡ cả nền gạch

Dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 12/05 tới đây, chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ “công phá” phân khúc “siêu bền” của những chiếc Nokia ngày xưa, đồng thời tấn công luôn vào phân khúc âm nhạc vốn là thế mạnh của HTC. Thiết bị này sẽ phát hành cùng với bản rom của Cynogen dựa trên nền tảng Android 5 Lollipop. Chiếc điện thoại này chỉ có thể được đặt hàng thông qua hệ thống Amazon mà thôi.

Chấn động với smartphone “rơi” vỡ cả nền gạch ảnh 1

Bên cạnh việc gửi thư mời cho buổi ra mắt sắp tới, hãng sản xuất này cũng không quên hé lộ 2 đoạn clip giới thiệu những điểm mạnh của chiếc smartphone này.

Hình ảnh trong video cho thấy chiếc smartphone có dàn loa bass cực trầm, thổi bay cả tóc

Với đoạn clip đầu tiên, Yu Yuphoria đã nổ phát súng báo hiệu cuộc đua nhằm dành ngôi vị smartphone “trâu bò” nhất thế giới – tất nhiên đây cũng chỉ là một video hài hước của Yu mà thôi. Đoạn clip mô tả về một anh bạn tìm cách “triêu ghẹo” đồng nghiệp của anh ta, bằng cách chụp ảnh anh bạn kia trong khi đang ngủ. Nhưng không may là anh bạn bị ghẹo đã thức dậy đột ngột khiến “người bày trò” giật mình, rơi chiếc smartphone Yu Yuphoria xuống nền gạch. Tất nhiên chiếc smartphone này vẫn khá ổn, nhưng còn nền gạch dưới chân thì không ổn một chút nào…

Đoạn clip thứ 2, có lẽ họ muốn nhấn mạnh khả năng chơi “bass” của chiếc smartphone này có thể sánh ngang với các dàn loa… công suất lớn ở quảng trường! Sức mạnh của cặp loa này, mạnh tới mức có thể… thổi bay cả tóc của người đối diện.

Hiện tại thì những đoạn video mô tả các tính năng trên khá là…hài hước và hơi vô lí, nhưng không sao, chỉ một vài ngày nữa chúng ta sẽ thấy được thông số cụ thể, cũng như “trên tay” thiết bị này, để kiểm chứng xem hai đoạn video trên thì bao nhiêu phần trăm là sự thật.

Đọc thêm