Casio ra mắt Smart Watch Android pin dài một tháng

Đây là đồng hồ thông minh đầu tiên nhắm tới hoạt động ngoài trời vì có khả năng chống thấm nước, chống rung theo tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810 của Hoa Kỳ.

Đồng hồ này của Casio có thể xuống nước ở độ sâu 50 m, trong khi hầu hết đồng hồ chỉ xuống được 1,5 m và có thể chịu được khi rơi xuống một tảng đá.

Đồng hồ này cũng dùng hệ điều hành Android Wear như đồng hồ Huawei, Motorola… nhưng có hai màn hình trong một màn hình hiển thị. Màn hình thứ nhất tiêu chuẩn 1,32 inch, cảm ứng TFT LCD phẳng. Màn hình thứ hai sẽ hiển thị khi màn hình màu được tắt đi, là màn hình LCD đơn sắc như một mẫu đồng hồ Casio bình thường.

Khi dùng màn hình đơn sắc, pin của đồng hồ này có thể kéo dài một tháng không cần sạc. Khi dùng màn hình màu, pin có thể được một ngày. Đồng hồ này có thể chỉ hướng bằng la bàn, rất thuận lợi cho việc du hành khám phá, hỗ trợ các ứng dụng du lịch bên ngoài như Runkeeper và ViewRanger GPS. Tuy nhiên, nó không có GPS, yêu cầu phải có điện thoại định hướng.

Sự ra mắt của Casio cho thấy Android Wear có thể là hệ điều hành mặc định cho thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo. Các hãng sản xuất đồng hồ truyền thống ưa chuộng hệ điều hành này của Google và hầu hết đồng hồ đều có bản Android Wear.

Đọc thêm