Canon trình làng mẫu máy ảnh EOS 200D

EOS 200D có thiết kế thời trang, nhỏ gọn, cho phép người dùng sự tự do sáng tạo, dễ sử dụng nhờ các tính năng nổi bật như màn hình LCD cảm ứng xoay lật và giao diện trực quan.

Máy ảnh EOS 200D thỏa sức sáng tạo. 

Xem thêm: 3 ứng dụng không thể thiếu khi kết nối WiFi - Speedtest, Wifi Analyzer và Opera VPN sẽ giúp bạn xác định được mạng WiFi tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn khi thực hiện các giao dịch trực tuyến.

Máy sở hữu độ phân giải 24,2 MP và bộ cảm biến APS-C CMOS, cho phép người dùng tạo ra những hình ảnh sắc nét và khả năng chỉnh sửa, cắt gọt hình ảnh linh hoạt mà không ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị.

Với công nghệ Dual Pixel CMOS AF mới của Canon, người chụp có thể bắt nét cực nhanh ngay cả ở chế độ Live view (xem trực tiếp) hoặc quay phim. Chế độ lấy nét liên tục (Servo AF) trong Live view cũng cho phép người dùng dò tìm đối tượng chụp cực nhanh và chụp liên tục với tốc độ lên tới 3,5 ảnh/giây. Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới nhất cùng ISO đạt tới 25.600 giúp máy có thể khắc phục được hiện tượng nhòe ảnh khi chụp ảnh ở tốc độ thấp trong điều kiện thiếu sáng.

Thân máy được gia công với nhiều lớp mang lại cảm giác cao cấp, bảng mạch của đèn Flash đã được thu nhỏ kích thước để giảm trọng lượng máy.

Người dùng dễ dàng thiết lập kết nối và chia sẻ giữa máy ảnh và smartphone để đăng tải video và hình ảnh lên Canon Image Gateway hay mạng xã hội hoặc lưu trữ trên “mây” (cloud) nhờ kết nối Wi-Fi và NFC. Với ứng dụng Canon Camera Connect dành cho các thiết bị di động, người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ màn trập, lựa chọn tiêu cự, hẹn giờ… mà không cần phải cầm máy ảnh trên tay.

Ra mắt cùng EOS 200D, vỏ bảo vệ được thiết kế đa năng giúp bảo vệ cả máy ảnh và ống kính của bạn khi di chuyển.

EOS 200D hiện có ba màu: Đen truyền thống, trắng thời thượng và bạc sang trọng.

Xem thêm: 4 cách chặn pop-up quảng cáo trên smartphone - Trong quá trình sử dụng smartphone, hẳn là sẽ có đôi lần bạn thấy xuất hiện các pop-up quảng cáo phiền phức che hết màn hình. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

 

Đọc thêm