Canon ra mắt phiên bản mới của dòng ống kính khủng

Nổi tiếng bởi khả năng tối ưu hóa lượng ánh sáng đi vào một thấu kính fluorite và hệ 5 thấu kính UD (Tán Xạ Cực Thấp), chống rung hình ảnh 3.5 stop với nhiều chế độ tùy chọn khác nhau, người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào ống kính EF70-200mm f/2.8L IS III USM phiên bản mới mang lại những trải nhiệm nhiếp ảnh độc đáo ngay cả trong trong những điều kiện ánh sáng phức tạp.

Ống kính EF 70-200mm f/4L IS II USM cũng được thay đổi kiểu dáng để mang lại sự tiện lợi cũng như tăng cường khả năng chống rung hình ảnh. Chế độ chống rung thứ ba mới để phát hiện các chuyển động bất thường, người dùng dễ dàng bắt kịp và “chộp lấy” chủ thể.

Ống kính EF70-200mm f/2.8L IS III USM có khẩu độ lớn và khả năng ổn định khi lia máy theo cả phương dọc lẫn phương ngang trên ống kính EF70-200mm f/4L IS II USM nhờ chế độ chống rung được cải tiến.

Tính năng ổn định hình ảnh giúp giảm thiểu trường hợp ảnh bị mờ do rung máy ảnh, đặc biệt là trường hợp chụp những vật thể có chuyển động nhanh. Ống kính EF70-200mm f/2.8L IS III USM sử dụng bộ ổn định dịch chuyển (shift type stabilizer) theo tiêu chuẩn CIPA cho phép chống rung tương đương 3.5 stop ở cả hai chế độ, đồng thời loại bỏ hiện tượng rung lắc, ngay cả khi tốc độ của màn chập siêu chậm.

EF70-200mm f/2.8L IS III USM có thể điều chỉnh quang sai màu, đảm bảo độ phân giải và tương phản cao trong phạm vi thu phóng (zoom). Sử dụng công nghệ tráng phủ Air Sphere Coating (ASC) mới để giảm độ lóa cũng như bóng mờ.

Ống kính EF70-200mm f/2.8L IS III USM có 8 lá khẩu giúp làm mờ phông nền tự nhiên, không chỉ cho ảnh chân dung mà cũng rất lý tưởng cho chụp ảnh động vật hoang dã. Khả năng thu phóng nhanh với khẩu tối đa f/2.8 trong toàn bộ phạm vi cho phép, ống kính mang đến một tác phẩm nhiếp ảnh giàu cảm xúc với hiệu ứng xóa phông ấn tượng.

Mặt khác, ống kính EF70-200mm f/4L IS II USM với 9 lá khẩu sẽ mang lại những điểm bokeh nổi bật, mượt mà cho những tấm ảnh chân dung.

Canon đã rút ngắn khoảng cách lấy nét tối thiếu của ống kính EF70-200mm f/4L IS II USM từ 1,2 m xuống 1 m. Đồng nghĩa với việc người chụp có thể tiếp cận gần hơn để bắt được nhiều biểu cảm của chủ thể cũng như tạo bố cục chặt chẽ hơn cho bức ảnh.

Đọc thêm