Canon ra mắt máy quay EOS C200 ở độ phân giải 4k

Cinema EOS C200 được trang bị nền tảng mới được phát triển Dual DIGIC DV 6, EOS C200 mang đến khả năng quay phim 4K1 trên thẻ CFast với định dạng Cinema RAW Light giúp giữ lại cùng một lượng thông tin nguyên gốc (Degree of Freedom) khi chỉnh sửa màu sắc với tập tin Cinema RAW trong khi dung lượng chỉ bằng 1/3 hoặc 1/5. Thiết bị cũng hỗ trợ quay 4K ở định dạng MP4 trên thẻ nhớ SD. Cả hai định dạng video 4K đều được ghi lại trên máy, giúp việc sáng tạo video 4K hiệu quả hơn.

EOS C200 cùng ống kính EF24-105mm f/4L IS II USM

Sử dụng màn hình LCD cảm ứng LM-V1, người dùng có có thể dễ dàng chọn chủ thể cần lấy nét chỉ với một chạm. Công nghệ Dual Pixel CMOS AF mang đến khả năng bắt chuyển động tuyệt vời và tự động lấy nét mượt mà khi quay phim, người dùng có thể chạm vào màn hình để điều chỉnh nhanh và chính xác ngay cả khi đang quay 4K, thời điểm việc lấy nét chuẩn xác là cả một vấn đề.

EOS C200 cung cấp dải tần nhạy sáng (Dynamic Range) tối đa khoảng 15-stop khi quay 4K HDR ở định dạng Cinema RAW Light, và tối đa khoảng 13-stop với định dạng MP4 ghi hình ở chế độ Log gamma độc quyền của Canon – Canon Log 3 và Canon Log. Thông qua việc sử dụng màn hình 4K chuyên nghiệp của Canon, người dùng có thể xác nhận ITU-R BT.2100 (PQ)2 – hiệu ứng HDR tùy thuộc địa điểm trong khi đang ghi hình.

Canon EOS C200 hiện đang được bán với giá 197 triệu đồng (đã bao gồm VAT) 

Canon EOS C200 hiện đang được bán với giá 197 triệu đồng (đã bao gồm VAT) tại các đại lý chính thức của Canon trên toàn quốc. Khi mua máy, người dùng sẽ được tặng kèm thẻ nhớ CFast 128GB và đầu đọc thẻ nhớ.

Bộ phụ kiện đi kèm của EOS C200

Bộ phụ kiện đi kèm của EOS C200

Màn hình LCD LM-V1 (tặng kèm với EOS C200)

Màn hình LCD LM-V1 sử dụng tấm nền LCD 4” cho các thao tác cảm ứng dễ dàng, giúp việc lựa chọn điểm lấy nét đơn giản và thuận tiện, ngay cả khi chỉ quay với một người.

Phụ kiện cố định LCD LA-V1 (tặng kèm với EOS C200)
Phụ kiện LA-V1 kết nối thân máy với màn hình LCD LM-V1, cho phép xoay màn hình thoải mái trong khi ghi hình và vẫn đảm bảo màn hình gắn chặt vào thân máy.

Báng cầm GR-V1 (tặng kèm với EOS C200)
So với EOS C300 Mark II, khoảng cách giữa báng cầm và trục quang đã được khoảng 9mm, cân bằng cân nặng cho việc cầm nắm. Báng cầm có thể gắn vào và tháo ra một cách dễ dàng.

Tay cầm HDU-2 (tặng kèm với EOS C200)

Tay cầm HDU-2 có thể gắn vào thân máy mà không cần đến dụng cụ và sở hữu thiết kế vít vặn tay mới giúp việc gắn vào nhanh chóng và tiện lợi. 

Mấu nối CL-V2 (bán riêng)
Mấu nối CL-V2 giúp kết nối Viewfinder điện tử (EVF) hình ảnh chất lượng cao - EVF-V70 OLED (bán riêng) với EOS C200. Đây là món phụ kiện không đi kèm cùng màn hình LCD LM-V1, giúp người dùng thoải mái khi ghi hình bằng EVF.

Đọc thêm