Cận cảnh bàn phím có thể gấp lại

Với thiết kế rất nhẹ và nhỏ gọn có thế gấp đôi lại, Keyboard Microsoft Unversal là một bàn phím mini có thể dễ dàng mang theo bên mình bất cứ lúc nào. Bàn phím có điểm nhấn duy nhất đó chính là việc có thể gấp đôi lại để thu nhỏ kích thước bỏ vào balo hoặc một túi áo khoác lớn, và bạn chỉ cần mang ra dùng bất cứ khi nào bạn cần.

Việc bố trí các bàn phím QWERTY với các phím kích thước lớn, phẳng và có độ đàn hồi tốt se giúp bạn thoải mái trong việc gõ văn bản hơn bao giờ hết. Sản phẩm kết nối với các thiết bị di động qua Bluetooth. Pin của bàn phím có thời lượng lên tới hơn ba tháng.

Microsoft Universal Foldable Keyboard sẽ được lên kệ của Microsoft với mức giá 100 USD (khoảng 2,1 triệu đồng) trong vài tháng tới.

Một số hình ảnh về chiếc bàn phím độc đáo này: 

Cận cảnh bàn phím có thể gấp lại ảnh 2Cận cảnh bàn phím có thể gấp lại ảnh 3Cận cảnh bàn phím có thể gấp lại ảnh 4Cận cảnh bàn phím có thể gấp lại ảnh 5Cận cảnh bàn phím có thể gấp lại ảnh 6Cận cảnh bàn phím có thể gấp lại ảnh 7Cận cảnh bàn phím có thể gấp lại ảnh 8Cận cảnh bàn phím có thể gấp lại ảnh 9

Đọc thêm