Camera trên iPhone 6s còn thua xa nhiều smartphone Android khác

Như bạn đã biết, iPhone 6s được nâng cấp camera từ 8 MP lên 12 MP với cảm biến hình ảnh mới, cho phép quay video 4K cũng như hứa hẹn chất lượng ảnh chụp sẽ tốt hơn trong mọi tình huống. Tuy nhiên, các chuyên gia tại DxOMark sau khi thử nghiệm đã cho biết tổng số điểm mà iPhone 6s đạt được là 82 điểm, tương tự như phiên bản iPhone 6 và 6 Plus. 


Xem thêm:

iPhone bị lỗi sẽ được đổi mới - Có rất nhiều người sử dụng sản phẩm Apple nhưng khi gặp sự cố hoặc vấn đề về phần cứng thì lại không biết thông tin về chế độ bảo hành để được đổi mới hoặc thay thế linh kiện miễn phí. 


Điểm số này đã khiến cho iPhone 6s phải xếp hàng đứng sau các smartphone Android như Sony Xperia Z5 (87 điểm) , Samsung Galaxy S6 cạnh (86 điểm), Google Nexus 6P (84 điểm), LG G4 (83 điểm), hoặc Motorola X Style (83 điểm). 

Camera trên iPhone 6s còn thua xa nhiều smartphone Android khác ảnh 1

DxOMark lưu ý rằng camera sau của iPhone 6s cung cấp khả năng tự động lấy nét cực nhanh, cân bằng trắng tốt, màu sắc trung thực và rõ nét, bảo toàn tốt các chi tiết trong điều kiện ánh sáng thấp. Tuy nhiên điểm hạn chế của nó là hình ảnh sẽ bị nhiễu trong điều kiện ánh sáng yếu, hơi ngả vàng khi chụp ảnh ngoài trời và “thỉnh thoảng” có những bóng mờ hiện ra. 
Khi nói đến khía cạnh quay video thì DxOMark lại một lần nữa xác nhận rằng video sẽ bị nhiễu khi ánh sáng yếu, còn lại mọi thứ đều rất tốt.

Camera trên iPhone 6s còn thua xa nhiều smartphone Android khác ảnh 2


Xem thêm: Thay camera miễn phí cho iPhone - Nếu camera trên chiếc iPhone bị lỗi, người dùng có thể đến trực tiếp iService để được thay thế miễn phí mà không cần phải mất phí sửa chữa bên ngoài.

Đọc thêm