Cách xóa ứng dụng Sina và Tencent khỏi iPhone

Trong quá trình sử dụng iPhone, hẳn là sẽ có đôi lần bạn thấy xuất hiện hai ứng dụng mạng xã hội Sina Weibo và Tencent Weibo trong phần Settings (cài đặt) của thiết bị. Nếu không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể xóa chúng bằng thủ thuật sau đây. 


Xem thêm: Thủ thuật giúp trẻ tránh xa các trang web ‘người lớn’ - Nếu không có các biện pháp kiểm soát, con trẻ rất dễ truy cập nhầm vào các trang web “người lớn”, gây ảnh hưởng đến tâm lý và lệch lạc trong suy nghĩ về sau này.


Ứng dụng Sina và Tencent bỗng nhiên xuất hiện trên iPhone. Ảnh: MINH HOÀNG

Loại bỏ ứng dụng Sina và Tencent khỏi iPhone

- Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào phần Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Keyboard (bàn phím). 

- Bước 2: Tại đây sẽ bao gồm danh sách các loại bàn phím đang được kích hoạt. Lúc này người dùng hãy nhấn vào bàn phím Trung Quốc và trượt từ phải sang trái, sau đó nhấn Delete (xóa) để gỡ bỏ. 

- Bước 3: Ngay lập tức cả hai mạng xã hội Sina và Tencent sẽ bị xóa khỏi phần Settings (cài đặt) trên iPhone. 

Xóa bàn phím Trung Quốc để gỡ bỏ ứng dụng khỏi thiết bị. Ảnh: MINH HOÀNG

Mặc định, iOS chỉ tích hợp sẵn mạng xã hội Facebook và Twitter. Tuy nhiên, khi bạn bổ sung bàn phím mới, thiết bị sẽ xuất hiện thêm một số ứng dụng phổ biến tại khu vực, điều này gây ra một chút khó chịu trong quá trình sử dụng.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng. 


Xem thêm: Cách kiểm tra nhanh tốc độ Wi-Fi đang sử dụng - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể kiểm tra nhanh tốc độ Internet đang sử dụng. 


  

Đọc thêm