Cách tải video Facebook trên mọi thiết bị

Ngoài việc tiết kiệm dữ liệu di động (3/4G), phương pháp này còn cho phép người dùng xem video ngay cả khi không có mạng. 

1. Android

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Video Downloader for Facebook (VDF) do Linterna Apps phát triển tại https://goo.gl/WJBHGl, đọc kĩ hướng dẫn sử dụng và nhấn Got it khi đã hiểu.

- Bước 2: Tiếp theo, bạn mở ứng dụng VDF và nhấp vào tùy chọn Browse Facebook, đăng nhập Facebook bằng tài khoản tương ứng.

- Bước 3: Khi hoàn tất, người dùng chỉ cần tìm các đoạn video cần tải về và nhấn Download hoặc Watch để xem trực tiếp. Video tải về sẽ được lưu trên bộ nhớ trong hoặc thẻ nhớ và hiển thị ngay trên giao diện VDF.

Về cơ bản, ứng dụng này đóng vai trò như một trình duyệt thu nhỏ, tích hợp thêm tính năng download và quản lý các video đã tải về trên Facebook. Ngoài ra, bạn còn có thể nhắn tin với bạn bè mà không cần cài thêm ứng dụng Messenger trên Google Play.

Xem thêm: 3 cách khắc phục lỗi hao pin trên iPhone - Ngoài Facebook và Messenger thì YouTube cũng là một trong những tác nhân gây hao pin hàng đầu trên iPhone. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

2. iPhone

- Bước 1: Đối với các thiết bị iOS (iPhone, iPad và iPod Touch), bạn hãy mở ứng dụng Facebook và tìm đến đoạn video cần tải về. 

- Bước 2: Nhấn Share (chia sẻ) > Copy link (sao chép liên kết).

- Bước 3: Tiếp theo, bạn mở trình duyệt Safari và truy cập vào địa chỉ http://en.savefrom.net/, dán liên kết đã sao chép khi nãy vào khung và chờ một lát để quá trình phân tích hoàn tất.

- Bước 4: Sau đó, người dùng có thể nhấn Play để xem trước video hoặc chạm vào nút Download để tải về.

3. Máy tính

- Bước 1: Việc tải video trên máy tính tương đối đơn giản, đầu tiên bạn hãy mở trình duyệt và truy cập vào Facebook. Tìm đến đoạn video cần tải về, sau đó nhấp vào thời gian đăng tải video.

- Bước 2: Trên thanh địa chỉ, bạn hãy thay từ “www” thành “m” rồi nhấn Enter. Sau đó nhấn Play để phát video, kích phải chuột và chọn Save video As rồi lưu lại.

Lưu ý, cách này có thể áp dụng để tải video Facebook trên Android và iOS mà không cần phải cài thêm các ứng dụng của bên thứ ba.

Bên cạnh đó, người cùng cũng có thể tham khảo thêm một số mẹo hay như Chuyển dữ liệu từ smartphone sang laptop không cần dây hoặc Những kiểu lừa đảo trên Facebook và cách phòng tránh.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Xem ai đã truy cập vào Facebook của bạn? - Có rất nhiều ứng dụng quảng cáo rằng có thể cho phép người dùng biết được ai là người thường xuyên truy cập vào trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, thực tế lại không hẳn như vậy.

 

Đọc thêm