Cách mang tính năng 2 SIM lên iPhone đời cũ

Tại sự kiện ngày 12-9, Apple đã giới thiệu ba mẫu iPhone mới gồm iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max, cả ba đều được trang bị hai khe cắm SIM. Tuy nhiên, thay vì phải bỏ hơn 1.000 USD để mua iPhone mới, bạn chỉ cần sử dụng phụ kiện sau đây để mang tính năng hai SIM lên iPhone đời cũ.

iPhone X Dual-SIM Case về cơ bản là một chiếc ốp lưng được tích hợp viên pin dự phòng có dung lượng 3.000 mAh, khả năng ghi âm cuộc gọi và mở rộng thêm một khe cắm SIM cho iPhone. 

Đầu tiên, bạn hãy lắp SIM mới vào ốp lưng, nhấn giữ nút nguồn trong giây để kích hoạt. Sau đó, kết nối ốp lưng với iPhone thông qua cổng Lightning, tải xuống ứng dụng riêng của hãng trên App Store và khởi chạy. Lựa chọn nhà mạng tương ứng và bắt đầu thực hiện cuộc gọi hoặc gửi tin nhắn văn bản bình thường. Nếu muốn sạc cho iPhone bằng viên pin tích hợp, người dùng chỉ cần nhấn vào nút nguồn ở mặt sau ốp lưng. 

Hiện tại, phụ kiện này đang được giảm giá 20% (nhập mã DUALSIM20OFF) khi thanh toán (còn 119 USD), áp dụng cho 100 đơn đặt hàng đầu tiên. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại địa chỉ http://bit.ly/case-ip-x

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên Kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết.


Đọc thêm