Cách khôi phục khi quên mật khẩu trên iPhone


1) Khôi phục bằng iTunes 
Đầu tiên, bạn cần kết nối iPhone vào máy tính rồi khởi chạy ứng dụng iTunes, hãy chắc chắn rằng các phần mềm Antivirus đã được tạm thời được vô hiệu hóa. Khi việc đồng bộ hóa đã xong,  người dùng có thể khôi phục lại điện thoại bằng cách chọn vào nút Restore iPhone, sau đó tìm đến các bản sao lưu cần sử dụng. Lưu ý, phương pháp này chỉ làm việc nếu bạn đã đồng bộ hóa iPhone với iTunes ít nhất một lần trước đó.

Cách khôi phục khi quên mật khẩu trên iPhone ảnh 1

2) Khôi phục bằng Find My iPhone
Bạn có thể tận dụng phương pháp này nếu tính năng Find My iPhone đã được kích hoạt trước đó, bởi nó có khả năng xóa toàn bộ dữ liệu trên thiết bị từ xa, trong đó bao gồm cả mật khẩu khóa màn hình. 
Đầu tiên, người dùng cần đăng nhập vào trang web https://www.icloud.com/, sau đó chạm vào nút All Devices rồi tìm đến tên thiết bị cần xóa dữ liệu. Cuối cùng kích Erase iPhone và chờ một lát để quá trình này được hoàn tất. Việc này sẽ đưa điện thoại trở về trạng thái ban đầu, đồng nghĩa với việc bạn phải cấu hình lại mọi thứ. Tuy nhiên để đỡ mất thời gian hơn, bạn có thể phục hồi lại dữ liệu từ các bản sao lưu trước đó trên iTunes hoặc iCloud. 

Cách khôi phục khi quên mật khẩu trên iPhone ảnh 2

3) Khôi phục từ chế độ Recovery
Đầu tiên, bạn hãy tắt nguồn thiết bị và ngắt kết nối iPhone với máy tính. Tiếp theo, hãy giữ im nút Home và kết nối thiết bị trở lại, sau một vài phút, nó sẽ xuất hiện dòng chữ “Connect to iTunes” trên màn hình iPhone, lúc này thì bạn có thể thả nút Home ra. Cuối cùng, nhấn OK và bấm vào nút Restore iPhone rồi tìm đến các bản sao lưu trước đó tương tự như các cách ở trên.

Cách khôi phục khi quên mật khẩu trên iPhone ảnh 3

Đọc thêm