Bphone 2 bất ngờ rò rỉ thông số kỹ thuật?

Bphone thế hệ đầu tiên được ra mắt vào hồi tháng 5-2015 (cách đây hơn một năm), vào thời điểm đó, chiếc smartphone này đã gây được sự chú ý của giới truyền thông trong nước lẫn nước ngoài.

Cách đây không lâu, quản trị viên trang fanpage Bphone đã vô tình tiết lộ thời điểm ra mắt Bphone 2 sẽ rơi vào khoảng cuối năm, tuy nhiên thông tin này ngay sau đó đã được đính chính. 


Xem thêm: Trang công nghệ CNET đánh giá về Bphone - Bkav đã bỏ ra khá nhiều tiền bạc và công sức để trở thành người đầu tiên thiết kế và tạo ra một smartphone thương hiệu Việt. Câu hỏi đặt ra là ai sẽ mua nó?


Hình ảnh này được cho là của Bphone 2.

Nhiều khả năng Bphone 2 vẫn giữ nguyên kiểu dáng bo cong hai đầu, sử dụng màn hình 5,2 inch Full HD, mỏng gọn hơn so với phiên bản trước. Tuy nhiên, việc màn hình to hơn sẽ khiến người dùng cầm nắm không thoải mái.

Thực tế cho thấy Bphone 1 có doanh số khá khiêm tốn nên rất có thể trong đợt ra mắt lần này, công ty sẽ định hướng phát triển Bphone 2 ở phân khúc tầm trung thay vì cao cấp như trước đó, mức giá khởi điểm sẽ bắt đầu 7-8 triệu đồng.

Về cấu hình, Bphone 2 có lẽ sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 820 hoặc mới hơn, RAM 4 GB, màn hình 5,2 inch Full HD của Sharp tương tự như phiên bản tiền nhiệm.

Bphone 2 gần như chắc chắn sẽ chỉ có một camera ở mặt sau bởi việc sử dụng camera kép chiếm khá nhiều diện tích trong thiết kế. Camera chính sẽ có độ phân giải 16 MP hoặc cao hơn (khẩu độ f/1.8) và sử dụng đèn flash LED kép, cảm biến vân tay siêu âm. Hiện tại thông số về pin vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Bkav, công nghệ truyền dữ liệu TransferJet cho tốc độ nhanh hơn 500 lần so với NFC, tuy nhiên để có thể sử dụng được thì cả hai máy cần phải trang bị công nghệ TransferJet. Do số lượng thiết bị hạn chế nên nhiều khả năng Bphone 2 sẽ quay sang sử dụng giao thức NFC. 


Xem thêm: Bphone 2 sẽ ra mắt vào cuối năm? - Có lẽ sau những khởi đầu không mấy khả quan, Bkav đã quyết định chọn thời điểm cuối năm làm dịp ra mắt Bphone 2. Thực hư thế nào đến giờ phía hãng vẫn chưa xác nhận, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng Bphone 2 sắp tới chắc chắn sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều. 


 

Đọc thêm