Bộ sưu tập điện thoại Vertu của năm 2009

"Có những thứ gây ấn tượng mạnh chính nhờ sự mộc mạc, tao nhã của nó. Vertu Constellation Pure là kết quả bất ngờ từ phát kiến sử dụng chất liệu gốm, mang tới vẻ đẹp thuần khiết và sang trọng", Frank Nuovo, Giám đốc thiết kế Vertu, nói.

Vertu Constellation Pure màu đen.
Vertu Constellation Pure màu đen.

Hãng Vertu đã mất hơn hai năm để hoàn thiện quy trình chế tạo gốm màu và đây là lần đầu tiên công nghệ này được ứng dụng trên điện thoại di động. Các bộ phận bằng gốm của Constellation Pure đều được chế tạo với công cụ đo riêng nhằm đạt được kích thước lý tưởng và sự thẳng hàng tuyệt đối trên bề mặt điện thoại.

Mặt dưới mỗi phím bấm có một lớp sơn đặc biệt nhằm tránh thấu sáng và được mài rỗ hình đồ họa, đảm bảo ánh sáng khuếch tán tối đa suốt vòng đời của sản phẩm.

Vertu Constellation Pure trắng.
Vertu Constellation Pure trắng.

Vertu Constellation Pure có bốn màu: trắng, đen, bạc và chocolate. Trong đó, các mẫu trắng, đen, bạc được làm từ thép không gỉ và mỗi mẫu được sản xuất giới hạn là 2.500 chiếc, còn mẫu chocolate được làm bằng vàng 18 carat với số lượng 300 chiếc. Mỗi điện thoại đều có bao da cùng màu bằng da bê cao cấp của Ý.

Công ty Phân phối FPT (FPT Distribution) đã phối hợp với hãng Vertu ra mắt Constellation Pure tại 44B Lý Thường Kiệt (Hà Nội), 88 Đồng Khởi và 3B Lý Tự Trọng, Q1 (TP HCM). Giá bán Vertu Constellation Pure đen và trắng là 8.600 USD còn phiên bản màu bạc và chocolate sẽ có mặt vào khoảng tháng 9 tới.

Theo Châu An (VNE)

Đọc thêm