Bộ sạc đa năng siêu nhỏ

Laptop ngày nay đa phần không còn đi kèm với các cục sạc cồng kềnh giống như các mô hình từ bốn hoặc năm năm trước, dù vậy, việc phải mang theo quá nhiều cục sạc cho các thiết bị hay dùng là điều khá phiền phức. Zolt có đường kính khoảng 1,3 inch, được thiết kế theo dạng hình bát giác lạ mắt, có nghĩa là nó sẽ không thể lăn đi khi bạn đặt xuống đất.

Một tính năng khá thú vị của Zolt là bạn có thể xoay nó đến 90 độ để mở rộng khoảng không gian cắm dây. Zolt sẽ có một đầu cắm trực tiếp vào ổ điện và ba cổng USB đầu ra để sạc điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh, các thiết bị đồ chơi máy bay không người lái, hoặc bất cứ thiết bị nào sử dụng cổng sạc USB. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại: https://www.youtube.com/watch?v=CJ9tolCvczo.

Có thể nói, Zolt có thiết kế nhỉnh hơn một chút so với Dart (bộ sạc siêu nhỏ xuất hiện lần đầu tại triển lãm CES năm ngoái). Dart chỉ cung cấp một cổng USB duy nhất. Thêm vào đó, Zolt còn được trang bị một đèn LED để người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng vào ban đêm.
Nếu cảm thấy yêu thích, bạn có thể đặt hàng trước với 3 màu tím, cam hoặc than chì ngay bây giờ chỉ với 80 USD. Khi sản phẩm lên kệ các nhà bán lẻ trong năm nay, giá niêm yết sẽ được nâng lên thêm 20 USD nữa. Hiện tại thì bộ sạc cho MacBook không có sẵn, nhưng nó sẽ được cung cấp như một phụ kiện đi kèm sau này.

Bộ sạc đa năng siêu nhỏ ảnh 2

Đọc thêm