Bộ phát Wi-Fi tốc độ cao WRT1900AC

Được thiết kế cách tân từ dòng sản phẩm Linksys WRT54G, WRT1900AC sở hữu những tính năng cao cấp, đáp ứng nhu cầu của người dùng cá nhân cũng như doanh nghiệp. Là thiết bị Wi-Fi chuẩn AC tốc độ tới 1900Mpbs, Linksys WRT1900AC truyền tải dữ liệu khá nhanh. Sản phẩm được trang bị phần cứng cao cấp, sử dụng chip Dual core ARM 1,2Ghz, 256Mb DDR3 Ram, 128Mb Flash mang lại khả năng chịu tải lớn, đặc biệt với người dùng doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn nơi có đông người truy cập. Ngoài ra, 4 ăng ten gắn ngoài khỏe khoắn được in chìm logo Linksys.

Sohoa1.jpg

Linksys WRT1900AC là một trong những router Wi-Fi chuẩn AC tốc độ cao hiện nay.

Mặt trước thiết bị là dãy đèn LED màu trắng, giúp bạn dễ dàng theo dõi tín hiệu mạng Wi-Fi cũng như các cổng kết nối. Phía sau đầy đủ các cổng kết nối bao gồm 4 cổng Gigabit 1000Mbps, một cổng WAN, một cổng USB 3.0, một cổng USB 2.0 kiêm eSATA, công tắc nguồn và nút Reset.

Ngoài các nâng cấp về ăng ten, Linksys WRT1900 còn khắc phục được nhược điểm thường thấy ở các router khác đó là hệ thống tản nhiệt. Phía trên lưng sản phẩm được thiết kế một quạt tản nhiệt lớn, giúp thiết bị chạy mát ngay cả khi hoạt động liên tục trong nhiều giờ.

Các thiết bị Linksys được biết đến với khả năng quản lý thông minh, giao diện Linksys Smart WiFi trực quan và sinh động. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt hệ thống mạng qua giao diện web bằng cách truy cập tới địa chỉ IP 192.168.1.1 hoặc linksyssmartwifi.com để tuỳ chỉnh các thông số hay quản lý thiết bị từ xa.

Màn hình chính của giao diện bao gồm Network Map để quản lý các thiết bị trong hệ thống mạng, Guest Access cho phép tạo mạng riêng biệt cho khách hàng truy cập, Parental Control giúp quản lý truy cập Internet giành cho gia đình có trẻ nhỏ và Media Prioritization ưu tiên lưu lượng cho từng thiết bị.

Sohoa2.jpg

Giao diện Linksys Smart Wi-Fi trực quan.

Với cổng USB 3.0 và cổng eSATA, bạn có thể dễ dàng kết nối ổ cứng cắm ngoài hoặc máy in để chia sẻ dữ liệu trên hệ thống mạng. Nếu muốn trải nghiệm truyền tải phim ảnh qua Smart TV, thiết bị cũng hỗ trợ kết nối không dây công nghệ UPnP và DLNA mới.

Ngoài ra, một nâng cấp dành cho các chuyên gia là khả năng hỗ trợ firmware mã nguồn mở như DD-WRT hay OpenWRT, cho phép tùy chỉnh các thông số và chế độ nâng cao. Thiết bị cũng hỗ trợ cấu hình hoạt động ở chế độ Wireless Bridge hoặc Wireless Repeater để mở rộng hoặc thêm vùng phủ sóng, tăng cường khả năng kết nối có dây và không dây cho hệ thống mạng của bạn.

Linksys WRT1900AC cũng có thể đáp ứng nhu cầu thiết lập và kết nối hệ thống mạng không dây cho người dùng cá nhân hay doanh nghiệp. Với những tính năng cao cấp được tích hợp, WRT1900AC là một trong những thiết bị Wi-Fi mạnh hiện nay trên thị trường.

Giá bán lẻ của router Linksys WRT1900AC là 6,5 triệu đồng (bao gồm VAT). Thiết bị được phân phối tại hệ thống đại lý của Công ty Thương mại FPT trên toàn quốc.

Theo Phương Thảo (VNE)

Đọc thêm