Bộ đôi Vivo V3 và V3 Max chính thức ra mắt tại Việt Nam

Về thiết kế, V3 có màn hình 5 inch, mỏng 7,5mm và V3 Max có màn hình 5,5 inch, mỏng 7,58mm. Thiết kế vỏ là hợp kim nhôm nguyên khối bo tròn với mặt lưng màu gold.

V3 Max được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 652 và 4GB RAM, trong khi V3 có cấu hình thấp hơn đôi chút với Snapdragon 616 và RAM 3GB. Cả hai dòng này đều có bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128G.

Điểm đặc biệt của V3 Max chính là tính năng sạc kép, cho khả năng sạc cực nhanh. Chỉ cần 5 phút sạc, bạn đã có thể nghe nhạc liên tục trong suốt 2 giờ. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ công nghệ tiết kiệm pin, giúp người dùng có thể thoải mái chơi game và nghe nhạc trong thời gian dài.

Cả hai dòng V3 và V3 Max đều sử dụng hệ điều hành Fun Touch OS độc quyền của Vivo, tích hợp chức năng nhận diện vân tay mở khóa nhanh trong vòng 0,5 giây. Camera sau với độ phân giải 13MP hỗ trợ công nghệ PDFA (lấy nét theo pha), khởi động trong vòng 0,7 giây và lấy nét trong vòng 0,2 giây.

Camera trước 8MP, hỗ trợ tính năng chụp ảnh bằng giọng nói, chụp ảnh nhận diện lòng bàn tay hoặc cảm biến vân tay...

V3 và V3 Max còn được trang bị chip âm thanh AK4375, kết hợp với loa ngoài và công nghệ Smart Amp hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghe nhạc sống động.

 

Đọc thêm