Bộ đôi smartphone dành riêng cho phái đẹp

Khi những cải tiến công nghệ trên các dòng điện thoại hầu như tương đồng nhau thì sự cạnh tranh lại nằm ở vẻ ngoài thu hút. Hiểu được nhu cầu thiết thực của chị em, không ít hãng đã thiết kế mặt lưng điện thoại theo xu hướng chuyển màu linh hoạt, đơn cử như bộ đôi Vivo V11 và V11i.

Với nhu cầu giao tiếp nhiều trong xã hội như hiện nay, chiếc điện thoại cầm tay không chỉ đóng vai trò là cầu nối liên lạc mà còn khẳng định phong cách cá nhân của mỗi người. Nhìn vào chiếc điện thoại trên tay một cô gái, bạn có thể hình dung cô ấy là tuýp người phụ nữ lãng mạn, cá tính, giản dị hay cầu kỳ qua cách lựa chọn smartphone nhỏ gọn hay nhiều màu sắc hoặc chú trọng vào màn hình lớn, nhiều tính năng…

Hơn hết, với một người đi làm và phải giao thiệp trong công việc nhiều, chiếc smartphone còn là điểm nhấn để khẳng định vị thế, đẳng cấp của mỗi người và gây ấn tượng với đối phương. 

Bộ đôi V11 (6,41 inch), V11i (6,3 inch) có màn hình hiển thị lớn, dễ dàng cầm nắm bằng một tay. Cùng với công nghệ cảm biến vân tay được tích hợp trên màn hình, Vivo V11 trở thành một món đồ trang sức công nghệ mà chị em không nên bỏ qua.

Màu sắc thời trang, thiết kế đẹp cùng với công nghệ hiện đại đã biến bộ đôi Vivo V11 và V11i trở thành chiếc máy được phái nữ săn đón nhiều nhất bởi sự thông minh cũng như khả năng biến hóa thành đồ trang sức của mình.

 

Đọc thêm