Bộ đôi Galaxy A5, A7 (2017) chính thức ra mắt tại VN

Tại sự kiện ra mắt Samsung Galaxy A (2017), ông Kim Cheol Gi - TGĐ Samsung Vina cho biết: “Samsung luôn cam kết chinh phục những tầm cao mới thông qua việc cải tiến đột phá, nâng cao trải nghiệm người dùng trong mỗi phân khúc. Điều này sẽ được chứng minh rõ ràng thông qua các sản phẩm trong năm 2017.”

Chỉ tính riêng trong đợt ra mắt đầu năm, Galaxy A5 và A7 (2017) đã có khoảng 14.000 đơn đặt hàng trước trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ tạo nên kỉ lục mới trong phân khúc cận cao cấp. Trước đó, phiên bản Galaxy A (2016) cũng có doanh số tăng trưởng hơn 52% so với thế hệ đầu tiên.

Camera nâng cấp đáng kể

Trong phiên bản lần này, camera của máy có khả năng bắt nét tốt chính xác và ổn định trong điều kiện thiếu sáng, camera trước và sau được nâng lên 16 MP (f/1.9). Giao diện chụp ảnh được tinh chỉnh đơn giản, hỗ trợ nhiều chế độ chụp và bộ lọc hiệu ứng...

Kháng nước và bụi theo chuẩn IP68 

Trước đây, chuẩn IP68 chỉ có mặt trên những dòng điện thoại cao cấp, tuy nhiên, Samsung đã tích hợp thẳng công nghệ này lên dòng Galaxy A 2017, cho phép bạn sử dụng thiết bị trong những điều kiện khác nhau.

Xét về mặt thiết kế, Galaxy A sử dụng khung kim loại cao cấp, mặt kính cong 3D, camera phẳng liền mạch tạo cảm giác thuận tiện khi cầm nắm và sử dụng. 

Dòng A 2017 cũng được trang bị bộ nhớ trong "khủng", hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 256 GB, viên pin có dung lượng lớn cùng công nghệ sạc nhanh Fast Charge và cổng giao tiếp USB Type-C. Tính năng Always on Display giúp người dùng có thể nhanh chóng xem được ngày giờ mà không cần mở khóa thiết bị, giúp tiết kiệm pin và thời gian.

Bộ đôi Galaxy A5 và Galaxy A7 (2017) sẽ chính thức lên kệ từ ngày 18-2 và được bán ra với ba màu gồm Đen Thiên Thạch, Vàng Thạch Anh và Hồng Anh Đào với mức giá lần lượt là 8,99 triệu và 10,99 (đã bao gồm VAT).

Đọc thêm