Bkav trình diễn cách hack iPhone X

Không lâu sau khi đăng tải đoạn video hack iPhone X bằng một chiếc mặt nạ in 3D, đã có không ít nhà nghiên cứu bảo mật hoài nghi về việc này. Marc Rogers - một nhà nghiên cứu an ninh của CloudFlare cho biết rất có thể Bkav đã làm "suy yếu" mô hình khuôn mặt bằng cách che bớt một số phần để khuôn mặt trông giống mặt nạ của họ, chứ không phải tạo ra mặt nạ trông giống khuôn mặt. 

Xem thêm: Facebook bổ sung tính năng đăng nhập nhiều tài khoản - Facebook vừa thử nghiệm tính năng cho phép người dùng đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc mà không cần cài đặt thêm các tiện ích của bên thứ ba.

Đáp lại câu hỏi của Rogers và Wired, Bkav phủ nhận việc sử dụng các thủ đoạn gian trá như vậy. Trong video thử nghiệm, sau khi mở khóa iPhone X thành công bằng mặt nạ, ông Ngô Tuấn Anh - Phó chủ tịch phụ trách an ninh mạng của Bkav đã thử mở khóa lại bằng khuôn mặt thật, kết quả là vẫn được.

Để trả lời những thắc mắc của dư luận, hôm nay Bkav sẽ tổ chức họp báo công khai vào lúc 9 giờ sáng, bạn đọc quan tâm có thể theo dõi sự kiện trực tiếp trong video bên dưới:

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết.

Xem thêm: Cách kiểm tra xem mình có được đóng BHYT chưa - Bảo hiểm y tế (BHYT) là một loại hình bảo hiểm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, hiện nay không ít doanh nghiệp "né" khoản này làm người lao động mất quyền lợi. Làm thế nào để biết công ty có đóng BHYT cho bạn hay không?

 

Đọc thêm