Belkin chính thức xuất hiện trở lại tại Việt Nam

Dù đã có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu, tuy nhiên vẫn còn đó rất nhiều người chưa hề biết đến Belkin, một nhà sản xuất thiết bị kết nối cao cấp và chất lượng. 

Trong buổi giới thiệu SYSYNStyle Distribution là nhà phân phối chính thức, Belkin cũng trình làng người tiêu dùng Việt Nam rất nhiều phụ kiện độc đáo dành cho thiết bị di động, cáp kết nối chuẩn USB Type C 3.1, ổ điện chống sét và nhiều phụ kiện độc đáo dành cho xe hơi. 

Belkin chính thức xuất hiện trở lại tại Việt Nam ảnh 1

Nhóm sản phẩm chủ lực của dòng phụ kiện di động là dòng cáp MIXIT với nhiều chuẩn kết nối khác nhau, bao gồm cổng USB, Lightning, MicroUSB cho đến AUX. Tất cả đều có thiết kế khá đẹp mắt và đa dạng, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn và công nghệ của Apple.

Ngoài ra, bộ phụ kiện kết nối theo chuẩn USB 3.1 Type-C cho tốt độ truyền dữ liệu rất cao, hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối tại các quốc gia trên khắp thế giới.

Belkin chính thức xuất hiện trở lại tại Việt Nam ảnh 2

Belkin chính thức xuất hiện trở lại tại Việt Nam ảnh 3

Điểm mạnh của Belkin so với các sản phẩm "trôi nổi" và giá rẻ trên thị trường chính là câu chuyện bảo hành. Thông thường thì khi mua các sản phẩm bên ngoài bạn chỉ được bảo hành khoảng 3 tháng cho tới 1 năm, tuy nhiên với thiết bị của Belkin thì bạn được bảo hành tới 2 năm cho dây cáp, và bảo hành trọn đời cho các ổ cắm điện, kèm theo đó là gói bảo hiểm 1 tỉ đồng.

Hãng này còn khẳng định rằng nếu các thiết bị của họ làm hư hỏng đồ dùng của bạn, thì bạn có thể mang sản phẩm tới công ty để đổi mới (1 đổi 1) và được nhận tiền đền bù tối đa là 56 triệu đồng (khoảng 2.500 USD).

Belkin chính thức xuất hiện trở lại tại Việt Nam ảnh 4

Belkin chính thức xuất hiện trở lại tại Việt Nam ảnh 5

Cũng cần phải nói thêm rằng, trước khi phân phối Belkin thì SYNStyle cũng đã chứng minh được năng lực của mình với sự thành công của nhiều thương hiệu khác như Audio-Technica, Cheero, Runtastic hay Mobee...

Belkin chính thức xuất hiện trở lại tại Việt Nam ảnh 6
 Ông Chakrit Sirigulpradid, giám đốc bán hàng khu vực của Belkin - Ảnh: T.M

Belkin chính thức xuất hiện trở lại tại Việt Nam ảnh 7
Ông Nguyễn Nhật Sang, giám đốc SYNStyle Distribution - Ảnh: T.M 

Belkin chính thức xuất hiện trở lại tại Việt Nam ảnh 8
Kí kết hợp tác giữa Belkin và SYNStyle Distribution - Ảnh: T.M 

Đọc thêm