Bất ngờ xuất hiện thêm phiên bản iPhone 7 vỏ nhựa

iPhone 7 được cho là đã xuất hiện tại Việt Nam từ tối 5-9, trước hai ngày so với buổi ra mắt sản phẩm chính thức của Apple tại Mỹ.

Theo các thông tin bị rò rỉ, iPhone 7 sẽ có tính năng chống nước nhờ lớp ron cao su bảo vệ ở khe cắm SIM. Thiết kế giống hệt các tin đồn trước đó, đơn cử như không có cổng cắm tai nghe 3.5 mm, dải ăng-ten được bo cong theo hai cạnh… Cụm camera vẫn lồi, đèn flash LED được nâng thành bốn tông màu và khả năng quay video 4K với 60 khung hình/giây.

Phiên bản iPhone 7 vỏ nhựa nhiều khả năng vẫn giữ nguyên cấu hình so với bản thông thường, chỉ khác về chất liệu bên ngoài nên mức giá sẽ rẻ hơn đôi chút. Cả hai dự kiến sẽ chạy trên nền tảng iOS 10, được bổ sung thêm tính năng Raise to Wake (tự động sáng màn hình khi người dùng cầm thiết bị lên để đọc thông báo).

Mới đây, trang My Drivers cũng vừa đăng tải hình ảnh kiểm tra hiệu năng iPhone 7 (sử dụng vi xử lý A10). Bước đầu cho thấy thiết bị có hiệu suất khá "khủng", nhanh hơn 35% so với iPhone 6S trước đó.


Xem thêm: iPhone 7 lộ hiệu năng ‘khủng’ trước ngày ra mắt - Cách đây vài ngày, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết iPhone 7 và 7 Plus sẽ được trang bị vi xử lý A10 và có xung nhịp 2,4 GH, thông tin này càng được xác thực khi hình ảnh kiểm tra hiệu năng iPhone 7 vừa bị rò rỉ trên mạng. 


Kể từ năm 2012, camera trên iPhone 5 đã bắt đầu được cải thiện, cho khả năng tái tạo màu sắc chính xác hơn. Với iPhone 7, camera sẽ vẫn giữ nguyên mức 12 MP nhưng sử dụng cảm biến lớn hơn, đồng thời bổ sung thêm một lớp bảo vệ xung quanh ống kính để tránh trầy xước. 

Phiên bản iPhone 7 Pro rất có thể sẽ được trang bị camera kép do LG sản xuất (bao gồm một camera góc rộng và tele), có khả năng làm việc song song và cho ra hình ảnh với độ chi tiết cao. 

Vi xử lý A10 trên iPhone 7 sẽ do TSMC độc quyền sản xuất. Theo nhiều bài đánh giá, chip của TSMC có tốc độ xử lý nhanh hơn và tiết kiệm pin so với chip của Samsung. 

Kỷ Nguyên Số sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về iPhone 7 trong thời gian tới.


Xem thêm: iPhone 7 xuất hiện tại Việt Nam làm náo loạn giới công nghệ - Theo các thông tin hành lang, iPhone 7 đã có mặt tại Việt Nam hai ngày trước khi Apple chính thức giới thiệu sản phẩm tại Mỹ. Điều này đã khiến không ít người phải đứng ngồi không yên. 


 

Đọc thêm