Bất ngờ vì giá iPhone X giảm đến chóng mặt

Khoảng 10 ngày sau khi mở bán, giá iPhone X đã về mức 30 triệu đồng, giảm gần 10 triệu so với ban đầu. Nguồn cung iPhone X đã dần ổn định dù chỉ thông qua đường xách tay.

Không lâu sau khi ra mắt, mức giá của iPhone 8/8 Plus đã giảm chỉ còn ngang ngửa với iPhone 7 Plus. Thậm chí người dùng còn có thể mua bộ đôi này với mức giá chỉ 1/3 so với giá niêm yết trên thị trường khi mua kèm các gói cước của MobiFone.

Khi người dùng có tâm lí chờ đợi iPhone X, nhiều cửa hàng, nhà mạng đã áp dụng các chính sách ưu đãi nhằm kích thích nhu cầu mua iPhone 8/8 Plus.

Xem thêm: UC Browser và 2 ứng dụng TQ nên gỡ bỏ khỏi smartphone - Vì chứa phần mềm quảng cáo độc hại, ứng dụng UC Browser đã bị gỡ bỏ khỏi Google Play.

Theo các nhà bán lẻ trong nước, giá iPhone X vẫn đang nằm ở mức ổn định trong vài ngày qua và chưa có biến động lớn. Dự báo đến hết tuần này, giá vẫn không có nhiều thay đổi, thậm chí còn tăng nhẹ nhưng đã là giảm mạnh so với thời điểm ra mắt.

Cụ thể, phiên bản iPhone X 64 GB sẽ có mức giá khoảng 30,8 triệu đồng dành cho máy nhập từ Singapore và 31,5 triệu đồng cho máy nhập từ Mỹ. Đối với phiên bản 256 GB, giá bán ở mức 35,5 triệu đồng dành cho máy Singapore và 36,5 triệu đồng dành cho máy Mỹ. Mức giá trên được xem là đã giảm khá mạnh so với ngay thời điểm ra mắt, thời điểm trên một chiếc iPhone X tầm thấp cũng có giá gần 40 triệu đồng.

Dự kiến, theo một số thông tin từ FPT,  phiên bản iPhone X chính hãng có thể sẽ được bán tại Việt Nam từ ngày 8-12 với mức giá 29,99 triệu và 34,79 triệu đồng cho hai phiên bản 64 GB và 256 GB, ngang ngửa với giá xách tay hiện nay. Đây được xem là mức giá "sốc" cho giới thương buôn hàng xách tay, đưa iPhone X về mức giá dễ chịu.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Bkav lại biểu diễn mở khóa Face ID iPhone X - Bkav vừa tổ chức buổi demo, công bố nguyên lý, cách thức tìm ra lỗ hổng của hệ thống nhận diện khuôn mặt - Face ID của iPhone X, đồng thời đưa ra khuyến cáo công nghệ Face ID không an toàn như Apple tuyên bố.

 

Đọc thêm