Asus ZenFone Live 'phù thủy selfie' giá rẻ

Asus ZenFone Live mẫu smartphone dành cho giới trẻ với thiết kế gọn nhẹ trang nhã, khả năng selfie ấn tượng cùng công nghệ làm đẹp khi livestream.

Asus ZenFone Live - smartphone selfie cho giới trẻ.

Camera trước của ZenFone LivTTTe được tích hợp những cải tiến mới nhất để đảm bảo cho những bức ảnh selfie sắc nét hơn, rõ ràng hơn. Bộ cảm biến có kích thước điểm ảnh cực lớn 1,4 μm, cải thiện độ nhạy sáng lên đến 200% so với điện thoại thông minh sở hữu điểm ảnh tiêu chuẩn. Bổ trợ thêm là đèn flash selfie dịu nhẹ tôn lên tông màu thật của da. Điều này giúp người dùng selfie dễ dàng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Điểm thú vị nhất ở camera trước của ZenFone Live còn là cho phép người dùng tạo ra hơn 200.000 tùy chỉnh vẻ đẹp khác nhau nhờ tính năng chuyên dụng Beautification gồm các tùy chỉnh đa cấp độ như làm mịn da, làm sáng da, má hồng, tăng kích thước mắt, làm thon mặt,… mang đến những bức ảnh selfie ưng ý nhất cho bạn. ZenFone Live còn được trang bị một camera chất lượng cao 13 MP khẩu độ f/2.0. Đi kèm với 12 chế độ chụp, đây là một trợ thủ đắc lực cho nhu cầu sống ảo của giới trẻ.

Asus ZenFone Live với dung lượng pin 2.600 mAh sẽ đảm bảo cho bạn đủ năng lượng để sử dụng cả ngày. Cụ thể, máy sử dụng được tới 11-12 giờ khi lướt web, quay video được tầm ba giờ và thời gian chờ lên tới 96 giờ. Asus ZenFone Live được bán với giá mới gần 3 triệu đồng trên thị trường kể từ ngày 3-7.

Đọc thêm