Asus trình làng chiếc ZenPad 10 có RAM 2GB

ZenPad 10 có thiết kế nổi bật, hướng tới sự hài hòa về vẻ đẹp & chức năng, họa tiết da dập nổi ở mặt lưng với kiểu dáng lấy cảm hứng từ các phụ kiện thời trang như túi xách & ví cầm tay. 

Dù là tablet 10 inch, Z300CG vẫn giữ được thiết kế mỏng nhẹ với chỉ 7.9mm & 500g giúp dễ dàng sử dụng thiết bị tại bất cứ đâu. Được trang bị một màn hình 10.1-inch HD IPS tích hợp công nghệ ASUS VisualMaster độc quyền cho trải nghiệm hình ảnh toàn diện, tối ưu.

Asus trình làng chiếc ZenPad 10 có RAM 2GB ảnh 1

Việc sử dụng vi xử lý Intel Atom 64-bit cho hiệu suất xử lý đa tác nhiệm, chạy trên nền tảng Android 5.0 với giao diện ZenUI đơn giản. Với việc nâng cấp bộ nhớ RAM từ 1GB lên 2GB mà giá không đổi, Asus đang cố gắng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với máy tính bảng tầm trung.
Ngoài ra, cũng như các dòng ZenPad khác ASUS cũng mang đến cho ZenPad 10 phụ kiện Audio Dock (tùy chọn). Đây là chiếc dock tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster kiêm bàn phím độc đáo. Sản phẩm có 2 màu đen và trắng, được chào bán với mức giá 5.490.000 đồng (không kèm Audio Dock). 

Asus trình làng chiếc ZenPad 10 có RAM 2GB ảnh 2

Đọc thêm