ASUS ra mắt laptop dành cho game thủ với giá mềm

ASUS vừa giới thiệu tại thị trường Việt Nam laptop chơi game mới thuộc dòng ROG với mã hiệu GL552JX. Với cấu hình mạnh mẽ và mức giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay, GL552JX được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ muốn sở hữu những sản phẩm laptop chơi game chất lượng với mức giá tốt.

ASUS GL552JX kế thừa thiết kế ấn tượng đậm phong cách ROG Series, được trang bị chip Intel Core i7-4720HQ, RAM 8GB, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 950M với VRAM 4GB, ổ cứng HDD 1TB 7200rpm với khe nâng cấp riêng dành cho SSD. Màn hình 15,6-inch Full HD chống chói, đèn nền LED. Chuẩn Wi-Fi thế hệ mới ac tốc độ cao với công nghệ GameFirst III luôn đảm bảo đường truyền ổn định dành cho game thủ. Bàn phím gaming đặc trưng với đèn nền LED đỏ cá tính và các nút điều hướng được highlight ấn tượng, cùng dãy phím số đầy đủ.
Trong quá trình vận hành, ASUS GL552JX thể hiện khả năng tản nhiệt ấn tượng giúp người chơi game luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tiếp xúc máy trong thời gian dài. Để nâng cấp SSD, người dùng chỉ cần mở nắp phía dưới máy là có thể nâng cấp được dễ dàng.

ASUS ra mắt laptop dành cho game thủ với giá mềm ảnh 2

Âm thanh trên GL552JX cũng đem đến sự ấn tượng bất ngờ dành cho người sử dụng. ASUS cung cấp công nghệ âm thanh SonicMaster với chip âm thanh Azalia chuyên biệt, tích hợp phần mềm AudioWizard với 5 chế độ âm thanh khác nhau tùy theo các thể loại game và giải trí như Hành động, Chiến tranh, Âm thanh vòm, Rạp chiếu phim,…

ASUS GL552JX chính thức được bán ra tại Việt Nam với mức giá từ 17,990,000 VNĐ.

ASUS ra mắt laptop dành cho game thủ với giá mềm ảnh 4

Đọc thêm