Asus ra mắt 2 mẫu laptop gaming viền mỏng

ASUS Republic of Gamers (ROG) ra mắt bộ đôi Strix SCAR II & Hero II, kế thừa sự thành công và phát triển hơn nữa dòng laptop gaming dành riêng cho các tựa games esports (FPS & MOBA).

Để mang lại lợi thế tối đa trong các tựa games cần phản xạ nhanh, Strix SCAR II và Hero II được trang bị màn hình 144 Hz 3 ms siêu mượt với viền màn hình mỏng, công nghệ IPS với dải màu đạt 100% sRGB. Với thiết kế viền mỏng, bộ đôi laptop này gọn hơn 2.33 cm so với thế hệ trước.

Cả Strix SCAR II và Hero II đều được trang bị bàn phím HyperStrike Pro, giúp tăng khả năng điều kiển và nhập liệu chính xác. Ngoài ra, những tính năng khác cũng vô cùng thiết thực cho game thủ như: cụm phím thường dùng trong suốt WASD (với SCAR II) hoặc QWER (với Hero II), công nghệ N-Key Rollover nhận đồng thời 30 phím, khả năng độ bền lên tới 20 triệu lần nhấn.

Bộ đôi ROG Strix được trang bị CPU Intel Core thế hệ 8 mới nhất và bộ nhớ RAM DDR4 2666 Mhz lên đến 32 GB, card đồ họa GeForce GTX 1060 hoặc 1070. Về khả năng lưu trữ, máy hỗ trợ chuẩn SSD M.2 NVMe PCIe 3.0 x4 và ổ cứng lai 1 TB Seagate FireCuda SSHD.

Để làm mát hiệu quả cho cấu hình cao đó, SCAR II và Hero II sử dụng hệ thống tản nhiệt HyperCool Pro với nhiều tính năng cao cấp như: 2 quạt 12V mạnh mẽ với lưu lượng khí cao hơn 43% so với quạt 5V bình thường; hỗ trợ khả năng chống bụi giúp tăng cường độ ổn định hệ thống qua thời gian; 3 khe tản có kích thước lớn với nhiều lá đồng siêu mỏng. Với tổ hợp phím FN + F5, người dùng cũng có thể dễ dàng chọn các chế độ quạt phù hợp, với độ ồn và khả năng làm mát khác nhau như: Silent (yên tĩnh), Balanced (cân bằng), Overboost (làm mát tối đa).

Sản phẩm sẽ được về trong quý 3-2018 và sẽ được công bố cấu hình và giá chính thức tại thị trường Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Đọc thêm