Asus công bố một loạt kỷ lục ép xung

Ngày 7-1, hãng  ASUS, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bo mạch chủ, card màn hình, màn hình, máy tính xách tay và các dòng thiết bị ngoại vi, công bố một loạt các kỷ lục ép xung được thiết lập với sự trợ giúp đắc lực từ bo mạch chủ ASUS ROG Maximus IX APEX.

Với mức xung 7383.72MHz đạt được trên bộ vi xử lý Intel Core i7-7700K, chuyên gia “SLAMMS” đã thiết lập kủ lục về xung nhịp vi xử lý Core i7-7700K. Trong khi đó, “Dancop” cũng đã thiết lập ba kỷ lục về thời gian xử lý PiFast nhanh nhất, thời gian tính toán Super Pi 1MB / 32MB nhanh nhất.

Về bo mạch chủ ROG Maximus IX Apex, đây là một món vũ khí tối thượng được ASUS phát triển dành riêng cho các chuyên gia ép xung đỉnh cao, với thiết kế đã được tinh chỉnh để có thể lắp đặt trên các bench-tables một cách nhanh chóng hơn. Là một sản phẩm dành cho ép xung đỉnh cao, bo mạch chủ này được trang bị ba khe cắm ram DDR4, trong đó 2 khe hoạt động ở thiết lập kênh đôi, khe cắm thứ ba được sử dụng để giải quyết các vấn đề về bộ nhớ có thể gặp phải trong quá trình ép xung.

Maximus IX Apex còn được trang bị đến bốn khe cắm PCIe 3.0 x16, trong đó hai khe cắm được kết nối trực tiếp với PCH trên CPU (băng thông x8/x8 trong cấu hình đa card đồ hoạ). Bên cạnh đó, bo mạch chủ này còn được trang bị hai khe cắm M.2, bốn kết nối USB3.1 (bao gồm cả Type-C)...

Đọc thêm