Asus công bố loạt thiết bị chơi game đỉnh cao

Loạt thiết bị bao gồm các phiên bản mới nhất của laptop và desktop ROG được trang bị vi xử lý Intel® Core™ (‘Kaby Lake’) thế hệ thứ 7 mới nhất hướng tới cộng đồng game thủ.

Các thiết bị chơi game năm 2017 gồm có GX800VH, G701, G752, GL502, GL702, GL553 và GL753 phần desktop gồm có GT51CH, GD30, G20CI và GR8 II.

Laptop gaming

Các dòng sản phẩm máy tính xách tay dành cho chơi game của ROG đều tiên phong sử dụng CPU Intel thế hệ thứ 7 (“Kaby Lake”). Dải sản phẩm bao gồm GX800VH, G701, G752, GL502, GL702, GL553 và GL753 đều được trang bị sẵn vi xử lý mới nhất này.

GX800VH với hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng độc quyền (Hydro Overclocking System) để mang lại hiệu năng ép xung đến cực đại. Cộng với việc sử dụng đồng thời hai card đồ họa NVIDIA® GeForce® GTX 1080 (2-way SLI™), GX800VH mang lại sức mạnh như những cỗ máy bàn khủng nhất dành cho chơi game.

GX800VH cũng là laptop gaming đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình 18.4 inch, hỗ trợ công nghệ NVIDIA G-SYNC để cho người dùng có trải nghiệm 4K gaming thực thụ. Máy cũng được trang bị bàn phím MechTAG sử dụng các switch cơ học, hỗ trợ anti-ghosting lên đến 30 phím và đèn nền ROG Aura RGB đa màu sắc, có thể thay đổi cho từng phím.

G752 được thiết kế để chiến thắng với hiệu năng hoàn hảo, điều này nhờ vào vi xử lý Intel Core i7 hỗ trợ ép xung và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1070 với VR-Ready.

G752 được trang bị chuẩn RAM DDR4 đã được ép xung để chạy ở tốc độ 2800MHz. Máy cũng có công nghệ HyperDrive RAID 0 kèm chuẩn NVM Express™ (NVMe) và PCI Express® (PCIe®) để mang lại tốc độ truy xuất dữ liệu siêu nhanh. Tính năng hệ thống tản nhiệt buồng hơi 3D độc quyền (3D Vapor Chamber) mang lại khả năng làm mát hiệu quả khi có thể giảm nhiệt độ GPU đến 7°C.

Ngoài ra màn hình có tần số quét cao 120Hz với các công nghệ NVIDIA G-SYNC và góc nhìn rộng (IPS) để hỗ trợ game thủ có trải nghiệm hình ảnh mượt mà nhất có thể. Và không thể thiếu là bàn phím có thiết kế công thái học, hỗ trợ đèn nền với khả năng anti-ghosting lên đến 30 phím để giúp G752 trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của game thủ.

G701 được thiết kế cho tốc độ đỉnh cao và hiệu năng không đối thủ với CPU Intel Core i7 hỗ trợ ép xung và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1070 hỗ trợ VR-Ready.

G701 hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp: chuẩn DRAM DDR4 ép xung sẵn tại tốc độ 2800MHz, HyperDrive RAID 0 kèm chuẩn NVM Express™ (NVMe) và PCI Express® (PCIe®) để mang lại tốc độ truy xuất dữ liệu siêu nhanh, và một màn hình 120Hz hỗ trợ công nghệ NVIDIA G-SYNC.

G701 được hoàn thiện xuất sắc với thiết kế Bio-Armor cao cấp và tông màu mới ROG Armor Titanium và Plasma Copper.

GL502 và GL702 là gaming laptop gọn nhẹ và mạnh mẽ với hiệu năng cực kì tốt. Máy được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 (Kaby Lake), card đồ họa NVIDIA GeForce GTX1070/1060 hỗ trợ VR-Ready, màn hình tần số quét cao 120Hz với NVIDIA G-SYNC và bàn phím hỗ trợ anti-ghosting lên đến 30 phím.

Cả hai chiếc laptop này sẽ có 2 tùy chọn về màu sắc: ROG Mist Black với Neon Orange và ROG Armor Titanium với Plasma Copper.

GL553 và GL753 đều sẽ mang lại hiệu năng chơi game cực tốt nhờ vào vi xử lý Intel Core thế hệ 7 cùng card đồ họa rời NVIDIA GeForce GX 1050Ti/1050 với chất lượng hình ảnh xuất sắc khi chơi game.

GL553 cũng trang bị bàn phím thân thiện với game thủ, hỗ trợ công nghệ ASUS ROG Aura với đèn nền RGB thành 4 vùng ánh sáng để tạo ra những trải nghiệm chơi game đặc biệt khi trời tối.

Thêm vào đó là tính năng anti-ghosting lên đến 30 phím và hành trình phím 2.5mm. Ngoài ra máy còn có công nghệ Cooling Overboost cho khả năng tùy chỉnh tốc độ quạt cho người dùng và mang lại độ ổn định tốt hơn cho hệ thống.

Desktop chơi game

GT51CH là desktop chơi game cực kì mạnh mẽ trang bị vi xử lý Intel Core i7-7700K có thể ép xung lên đến 4.8GHz, card đồ họa  NVIDIA GeForce GTX 1080 2-way SLI, và 64GB bộ nhớ DDR4 2800MHz giúp game thủ thoải mái tận hưởng những tựa game mới nhất với màn hình 4K UHD tuyệt đẹp mà không giật lag.

Aegis III độc quyền giúp kích hoạt công nghệ ép xung 3 luồng dễ dàng và an toàn cho CPU, GPU và RAM mang lại hiệu suất chơi game tốt hơn và đồng thời cung cấp khả năng theo dõi trạng thái hệ thống thời gian thực.

ROG GT51CH trang bị hiệu ứng ánh sáng động ASUS Aura ở phần hút gió trong tâm và dải LED ốp trên bo mạch chủ. Game thủ có thể tùy chỉnh Aura với các màu sắc và hiệu ứng khác nhau giúp phản ánh màn game đang được chơi, hoặc thể hiện cá tính của riêng game thủ.

ROG GT51CH đồng thời trang bị DAC chuyển đổi tín hiệu âm thanh ESS® SABRE và âm li giúp truyền tải âm thanh 32-bit/384kHz mang lại chất âm đắm chìm với âm bass siêu trầm và giảm nhiễu mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

GT51CH đồng thời tích hợp khả năng mở rộng và kết nối nhanh với SSD M.2 PCIe 3.0 x 4 (RAID 0) và một cổng USB 3.1 Gen 2 Type-C và hỗ trợ sạc nhanh (3A/5V).

G20CI là một PC chơi game cực mạnh mẽ có hướng thiết kế nhỏ gọn (SFF), với kích thước chỉ khoảng 9.5 lít. G20CI đồng thời trang bị vi xử lý Intel Core i7-7700 thế hệ 7 mới nhất với xung nhịp 3.6GHz, và nhân đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 với 8GB GDDR5 VRAM mang lại hiệu suất chơi game cực đỉnh và hình ảnh khi chơi game tuyệt hảo. Đồng thời tích hợp Microsoft DirectX® 12.

G20CI không chỉ mạnh mẽ mà còn chạy cực yên tĩnh chỉ 22Db và có hệ thống quản lí nhiệt lượng siêu hiệu quả, bao gồm hai quạt tản nhiệt nội và ống đồng để phân tán nhiệt lượng.

ROG G20CI trang bị rất nhiều tính năng hướng đến game thủ bao gồm hiệu ứng ASUS Aura LED qua 3 vùng trên thân máy, bộ DAC chuyển đổi tín hiệu ESS SABRE Hi-Fi audio headphone và âm li giúp mang lại âm thanh tuyệt vời, Sonic Suite mang lại trải nghiệm âm thanh chơi game tốt nhất với công nghệ lọc nhiễu cải tiến giúp âm thanh đàm thoại trong game trở nên cực kì trong rõ, ROG GameFirst IV giúp giảm hiện tượng lag khi chơi game và một số phần mềm gaming độc quyền khác.

Máy dồng thời còn trang bị cổng USB 3.1 Gen 2 mới nhất với kết nối USB Type-C™ khả nghịch.

GD30 với thiết kế tùy biến độc nhất hoàn toàn mới trang bị màn hình trắng đen phía trước có thể thay thế được vì vậy game thủ có thể thoải mái thể hiện cá tính của họ.

Máy đồng thời trang bị vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 7 và nhân đồ họa NVIDIA Geforce GTX 1080 mang lại hiệu suất không đối thủ. Và tất nhiên, máy trang bị hệ thống làm mát với tất cả nội lực – các kỹ sư ASUS đã tạo nên một giải pháp tản nhiệt thông minh để làm mát hiệu quả cho hệ thống, với khe hút gió lớn phía trước và bên dưới, luồng gió được tăng cường và tản nhiệt thêm phần hiệu quả.

Phần mềm ASUS Aegis III cho phép game thủ theo dõi hiệu suất hệ thống, cũng như tinh chỉnh và điều khiển các thông số khác của hệ thống. Tất cả máy bàn chơi game đời mới của ASUS đều trang bị dải sáng Aura RGB trên bo mạch chủ, cái có thể hiển thị hàng triệu màu và đa hiệu ứng sắc màu, thể hiện phong cách đặc trưng cho hệ thống của các game thủ.

Thêm vào đó, quạt tản nhiệt được gắn với dải LED màu đỏ mang lại hiệu ứng màu cực chất.

GR8 II là PC chơi game nhỏ gọn được thiết kế với VR tích hợp sẵn, và với nhân đồ họa tăng cường trong phân khúc – mang lại hiệu suất cực đại như máy bàn với nhân đồ họa tùy biến NVIDIA GeForce 1060, vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7 và 32GB RAM DDR4. Chiếc PC có kích thước khung máy cực nhỏ chỉ 4 lít và tích hợp Aura Sync mang lại dải màu RGB có thể được đồng bộ với rất nhiều thiết bị ngoại vi ROG và với 10 hiệu ứng màu khác nhau. GR8 II có thể trang bị SSD PCIe M.2 siêu nhanh và bộ nhớ 2.5-inch SSD/HDD giúp tăng tốc các màn game và lưu trữ các file game dung lượng lớn. Hai cổng kết nối HDMI hỗ trợ VR giả lập kết nối của cả kính VR và màn hình chơi game. ROG GR8 II với hệ thống làm mát được tinh chỉnh đặc biệt với thiết kế thông gió tối ưu, các thanh tản nhiệt đồng và quạt kép giúp đẩy khí nóng ra khỏi hệ thống. Thiết kế mang tản nhiệt thông minh và buồng hơi riêng cho vi xử lý và nhân đồ họa giúp đảm bảo luồng gió đi đúng hướng đến các thành phần giúp mang lại hiệu suất ổn định cho cuộc đấu game kéo dài. GR8 II đồng thời trang bị âm thanh đỉnh cao với ROG SupremeFX, Sonic Studio III, và Sonic Radar III. Thêm vào đó, GameFirst IV và Intel Gigabit Ethernet mang lại cho game thủ trải nghiệm chơi game không thể nhầm lẫn. 

Đọc thêm