Asus công bố giá loạt “đồ chơi” cho Zenfan

Cụ thể, ZenEar và ZenEar S là 2 chiếc tai nghe dành cho Zenfone 2, trong đó tai nghe ZenEar có giá 11 USD (khoảng 231.000 đồng). Còn với chiếc tai nghe ZenEar cao cấp hơn có giá 48 USD (khoảng 1 triệu đồng). Những chiếc tai nghe ZenEar S có thiết kế bằng kim loại và có một lớp cao su giúp khá thoải mái khi đeo.

 Loạt đồ chơi mới bao gồm ZenEar S, ZenEar, ZenPower, LolliFlash và ZenFlash.

Ngoài tai nghe ra, món đồ tiếp theo Asus dành cho Zenfan là chiếc sạc dự phòng ZenPower, chiếc sạc dự phòng này có dung lượng lên đến 9600mAh với cái giá khá tốt chỉ 25 USD (Khoảng 525.000 đồng).

 ZenPower có dung lượng lên đến 9600mAh.

LolliFlash - Là một bộ phát sáng gồm có hai đèn LED, sử dụng nguồn pin riêng không qua cáp OTG như ZenFlash, tính năng của nó giúp người dùng có thể chụp các bức ảnh với ánh sáng lạ mắt. Tuy nhiên bạn sẽ phải bật đèn này lên trước khi chụp. Giá cho món đồ chơi này chỉ có 8 USD (khoảng 168.000 đồng).

 LolliFlash với tính năng thú vị là cho ra những ảnh chụp với ảnh sáng lạ hơn

ZenFlash - Được xem như cứu tinh của Zenfone khi chụp ảnh thiếu sáng. Đây là một sản phẩm hỗ trợ cho Zenfone kèm theo đó là một đèn flash Xenon. Để sử dụng, bạn sẽ kết nối với điện thoại Asus của bạn qua cổng kết nối USB OTG. Thiết bị này có khả năng phát sáng hơn 400 lần so với đèn flash LED thông thồng. Giá cho sản phẩm này khá rẻ, chỉ 15 USD (khoảng 315.000 đồng). 

 ZenFlash hứa hẹn sẽ giúp cho các Zenfan có được những ảnh chụp thiếu sáng tốt nhất

Đọc thêm