Apple TV có cỡ 60 inch, điều khiển bằng cử động

Apple TV có cỡ 60 inch, điều khiển bằng cử động ảnh 1

Brian cho biết ông đã thu thập được nhiều thông tin từ chuỗi cung ứng linh kiện Trung Quốc - Đài Loan về những sản phẩm mà Apple có thể công bố trong mấy tháng tới. Trong số này có "iRing".

Giá bán dự kiến của iTV, theo Brian, sẽ dao động trong ngưỡng 1500-2500 USD, tương đương 30 - 50 triệu VND tùy theo cấu hình và phụ kiện đi kèm. Sản phẩm sẽ được vén màn trong nửa cuối năm 2013.

Brian nhấn mạnh rằng, phụ kiện chính là điểm làm nên nét độc đáo, khác biệt cho iTV của Apple. Cụ thể, iRing là một thiết bị nhỏ nhắn mà khi đeo vào ngón tay sẽ biến thành trỏ chuột điều khiển, thay thế cho điều khiển từ xa truyền thống. Ngoài ra, iTV còn có một màn hình "mini iTV" đi kèm, với kiểu dáng và kích cỡ gần giống iPad để người dùng có thể vừa xem TV, vừa bật các ứng dụng khác như camera an ninh hay video conferencing.

"Màn hình Mini TV này có thể thu được nội dung của iTV trong bán kính lên tới 200m, cho phép người dùng xem các nội dung iTV dù đang ở trong bếp, phòng giặt, garage, phòng ngủ, sân sau... Chúng tôi tin rằng mỗi iTV sẽ có một mini iTV đi kèm, song gói tùy chọn có thể cho phép họ mua thêm 3 mini iTV nữa.

Ngoài ra, White cũng tin rằng chiếc đồng hồ thông minh được đồn đoán iWatch sẽ được tích hợp vào hệ thống iTV. "Sự tương tác giữa iTV với các cuộc gọi sẽ là một phần quan trọng của trải nghiệm mà Apple mang lại. iWatch và iRing sẽ mang sự di động thực sự đến cho người dùng TV, khiến cho họ không cần phải mang theo smartphone trong nhà nữa".

Bất chấp những lời đồn đoán không dứt về iTV, Apple vẫn im như thóc về việc có nhảy vào thị trường TV hay không. Tổng Giám đốc Tim Cook chỉ úp mở rằng "có rất nhiều phương diện mà Apple có thể đóng góp cho thị trường này và Apple sẽ tiếp tục nghiên cứu xem hãng có thể đi tới đâu".

Theo Trọng Cầm(VNN / CNET)

Đọc thêm