Apple tung ra phiên bản iPod mới sau 3 năm vắng bóng

Dòng máy nghe nhạc iPod đã vắng bóng kể từ năm 2012, nhưng sau nhiều ý kiến của người dùng, Apple đã ngay lập tức tung ra dòng iPod Touch mới với tốc độ nhanh hơn, trong khi dòng Shuffle và Nano chỉ được bổ sung thêm nhiều màu sắc.

Phiên bản mới của dòng máy nghe nhạc iPod

Phiên bản mới của iPod Touch vẫn giữ nguyên thiết kế so với bản cũ, được trang bị màn hình LCD 4-inch có độ phân giải 1136 x 640, phiên bản có dung lượng lưu trữ cao nhất là 128GB được bán với mức giá khoảng 8,2 triệu (399 USD) và lựa chọn rẻ nhất vẫn là 16GB với giá 4,2 triệu (199 USD), đồng thời camera đã được nâng lên thành 8MP.

iPod Touch, Shuffle và Nano

Tuy nhiên, những điểm nâng cấp đang chú ý nhất cho dòng iPod Touch lại nằm ở bên trong, bởi nó được trang bị vi xử lý A8 64-bit của Apple tương tự như iPhone 6 và 6 Plus. Cho phép người dùng có thể chơi được các trò chơi hiện đại và cài đặt được nhiều ứng dụng bên trong App Store, đồng thời hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 802.11ac mới nhất hiện nay.

iPod Touch, Shuffle, Nano sẽ được bán ra với màu bạc, xám, vàng, hồng, xanh dương và đỏ. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào cửa hàng của Apple tại địa chỉ http://www.apple.com/shop/ipod để đặt mua sản phẩm ngay từ hôm nay.

Đọc thêm