Apple sửa chữa miễn phí khi iPhone 8 bị lỗi

Để kiểm tra iPhone 8 của bạn có bị lỗi hay không, người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ http://bit.ly/iphone-8-logic, nhập số serial của máy vào khung trống và nhấn Submit. Để tìm số serial trên iPhone, bạn hãy vào Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > About (giới thiệu).

Kiểm tra xem iPhone của bạn có nằm trong danh sách bị lỗi. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu thông báo trả về số serial này không đủ điều kiện thì đồng nghĩa với việc máy của bạn không bị ảnh hưởng hoặc không đủ điều kiện để được thay thế miễn phí. Ngược lại, nếu nằm trong danh sách bị lỗi, bạn có thể đưa máy đến các trung tâm ủy quyền của Apple hoặc gửi đến Apple Store. 

Apple cho biết những mẫu iPhone 8 bị lỗi mạch logic có thể sẽ tự khởi động lại, màn hình bị treo… Do đó, công ty đã quyết định thông báo đến người dùng và sửa chữa miễn phí nếu sản phẩm đủ điều kiện. Những mẫu máy bị ảnh hưởng được bán từ tháng 9-2017 đến tháng 3-2018 tại Úc, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Nhật Bản, Ma Cao, New Zealand và Mỹ. Tất nhiên, nó hoàn toàn có thể xuất hiện tại Việt Nam thông qua đường xách tay.

Trước khi gửi iPhone đi sửa lỗi, bạn hãy sao lưu lại toàn bộ dữ liệu và tắt iMessage bằng cách vào Settings (cài đặt) > Messages (tin nhắn). Đồng thời khôi phục cài đặt gốc trên thiết bị Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Reset (đặt lại) > Erase All Content and Settings (xóa tất cả nội dung và cài đặt). Cuối cùng là tháo thẻ SIM và ngắt kết nối với các phụ kiện bên ngoài.

Xóa tất cả nội dung và cài đặt trước khi gửi máy đi sửa lỗi. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu đang sử dụng iPhone 8, bạn hãy ngay lập tức kiểm tra xem thiết bị có nằm trong danh sách bị lỗi hay không bằng cách tham khảo liên kết bên trên.

Bên cạnh đó, một số cửa hàng cũng đang triển khai chương trình giảm giá iPhone X 4 triệu đồng để kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo bài viết tại địa chỉ http://bit.ly/iphone-x-4tr.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên Kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết. 

 

Đọc thêm