Apple sẽ ra mắt iPhone 6SE?

iPhone 7 hay iPhone 6SE?

Cũng vẫn như mọi lần, Apple không hề đưa ra bất cứ xác nhận nào liên quan đến sản phẩm trước ngày ra mắt. Tuy nhiên, những thông tin đồn đoán bên lề phần nào cũng cho chúng ta thấy được sơ qua cái nhìn về phiên bản iPhone sắp tới.


Xem thêm: iPhone giảm 3 triệu trong những ngày cuối tháng 7 - Vừa qua, một số cửa hàng đã bắt đầu giảm giá nhiều dòng iPhone cũ, động thái này nhằm mở đường cho các sản phẩm mới sắp ra mắt vào tháng 9 tới.


iPhone 7

Theo thông tin từ @evleaks, iPhone mới sẽ được ra mắt vào ngày 12-9 và cho phép người dùng đặt trước bắt đầu từ ngày thứ Sáu 16-9, mức giá dự kiến cho phiên bản iPhone 7/6SE sẽ khoảng 650 USD và 750 USD cho mô hình iPhone 7 Plus/6SE Plus. 

Dù tên gọi là gì thì nhiều khả năng phiên bản này sẽ được trang bị vi xử lý A10, loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm, và sẽ được bán ra chỉ với ba mức dung lượng lưu trữ 32 GB, 64 GB và 128 GB. Đường anten ở mặt lưng sẽ được bo sát vào hai bên cạnh để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.


Xem thêm: iPhone cũ chạy nhanh hơn khi nâng cấp lên iOS 10 - Sau khi Apple ra mắt các bản cập nhật cho iOS và Mac OS, nhóm nghiên cứu tại iAppleBytes lại tiếp tục đưa các thiết bị lên bàn cân để kiểm tra hiệu suất.


 

Đọc thêm