Apple sẽ ra mắt iPhone 4 inch mới vào năm sau


Xem thêm:

Loạn giá iPhone 6S chính hãng

- Cuối tháng 10, trên mạng xuất hiện rất nhiều thông tin về mức giá bán lẻ dự kiến của iPhone 6S chính hãng cho phiên bản 16 GB là 19 triệu đồng, cao hơn hàng xách tay 2 triệu đồng.

Thiết bị này dự kiến sẽ được phát hành trong nửa đầu năm 2016, được trang bị vi xử lý A9 giống như iPhone 6S6S Plus, Kuo nói. Tuy nhiên, phiên bản 4 inch sẽ không có chức năng 3D Touch để cảm nhận lực chạm, điều này để phân biệt các dòng sản phẩm với nhau.

Apple sẽ ra mắt iPhone 4 inch mới vào năm sau ảnh 1
 iPhone 4 inch vẫn còn sức thu hút rất lớn

Nhu cầu sử dụng iPhone 4 inch vẫn còn khá lớn và chúng tôi tin rằng Apple sẽ sớm ra mắt phiên bản nâng cấp này bởi đơn giản là iPhone 5S phổ biến hơn 5C” - Kuo viết. Thêm vào đó, rất có thể chúng sẽ sử dụng lớp vỏ nhôm chứ không phải vỏ nhựa nhiều màu sắc như iPhone 5C.


Xem thêm:

 

iPhone 6S nhái tràn lan trước ngày hàng chính hãng ra mắt

- Thị trường những ngày gần đây bỗng nhiên nhộn nhịp hẳn lên với các sản phẩm iPhone 6S nhái đến từ Trung Quốc, với mức giá chỉ bằng 1/10 hàng chính hãng. 

Những dự đoán của Ming-Chi Kuo luôn rất thuyết phục bởi anh ta có những thông tin chính xác, gần đây nhất là việc anh đã tiên đoán đúng sự ra mắt của iPhone 4,7 inch và 5,5 inch, cũng như kích thước của Apple Watch, Macbook 12 inch và khá nhiều thông số kỹ thuật khác. 

Đọc thêm