Apple giới thiệu iPad 9,7 inch mới, giá rẻ hơn trước

iPad 9,7 inch được nâng cấp hệ thống vi xử lý và màn hình hiển thị sáng hơn, giá khởi điểm bắt đầu từ 329 USD (rẻ hơn 70 USD so với iPad Air 2 trước đó). Tương tự như iPhone 7 màu đỏ, thiết bị sẽ được chính thức bán ra từ ngày 24-3 tới đây. 


Xem thêm: Mẹo khôi phục các tin nhắn đã xóa trên Facebook - Trong quá trình sử dụng Facebook, hẳn là sẽ có đôi lần bạn vô tình xóa nhầm các tin nhắn quan trọng của bạn bè, người yêu hoặc đối tác. Làm thế nào để khôi phục các tin nhắn đã xóa?


Cụ thể, iPad 9,7 inch được trang bị vi xử lý A9 64-bit,  màn hình 9,7 inch Retina, thời lượng pin lên đến 10 tiếng và chạy trên nền tảng iOS 10. Theo Apple, có đến hơn 1,3 triệu ứng dụng được viết dành riêng cho iPad. Tương tự như iPad Air 2, phiên bản mới này vẫn sử dụng camera chính 8 MP, khẩu độ f/2.4, quay phim Full HD và khả năng chống rung điện tử, camera trước có độ phân giải 1,2 MP tương tự như iPad Air 2.


Xem thêm: Điều khiển và mở ứng dụng trên máy tính bằng iPhone - Ứng dụng Splashtop cho phép người dùng điều khiển máy tính từ xa bằng iPhone, iPad thông qua màn hình cảm ứng.


  

Đọc thêm