Apple bán iPad Air hàng refurbished rẻ hơn 2 triệu đồng

Phiên bản tân trang lại của mẫu iPad Air đã được Apple bán trên cửa hàng trực tuyến của mình với giá 419 USD cho phiên bản 16 GB và 509 USD cho bản dung lượng 32 GB. Mức giảm tương ứng cho hai mẫu máy trên lần lượt là 80 USD và 90 USD so với phiên bản mới.

ipad-air-refurb-apple-store-6994-1394858

iPad Air đã có hàngrefurbished.

Vì lý do nào đó, các thiết bị được khách hàng trả lại Apple và hãng đã kiểm tra chất lượng, làm mới và bán dưới dạng refurbished. Với lựa chọn này, người dùng sẽ tiết kiệm được khoảng 2 triệu đồng. Thiết bị vẫn đi kèm thời gian bảo hành một năm AppleCare, đầy đủ phụ kiện, pin được thay thế mới và đóng gói nguyên hộp.

Ngoài Apple, nhà bán lẻ Walmart cũng bán ra iPad Air refurbished với giá 399 USD, hấp dẫn hơn cả mức giá của Apple. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ đi kèm thời hạn bảo hành 90 ngày chứ không phải bảo hành chính hãng một năm từ Apple.

Tại thị trường Việt Nam, giá iPad Air và iPad Mini Retina đã gần chạm mức mà Apple bán ra. Phiên bản 4G của iPad Air được bán với giá từ 13,5 triệu đồng trong khi đó bản chỉ Wi-Fi có giá từ hơn 11 triệu đồng. Giá iPad Mini Retina cũng hạ nhiệt với bản 4G, dung lượng 16 GB giá từ 11,5 triệu đồng và bản chỉ Wi-Fi giá còn khoảng 9 triệu đồng.

Theo Đình Nam (VNE)

Đọc thêm