Apacer ra mắt DDR4 2133 U-DIMM

Kết hợp với người tiền nhiệm của mình, sản phẩm hoạt động ở mức xung nhịp 2.133 Mbps với băng thông có thể được tăng lên 17GB/giây, đem lại 14% tăng trưởng về mặt hiệu năng. Về mặt tiêu thụ điện năng, mức hiệu điện thế cực kì thấp 1.2V đã giảm bớt 25%, và mức tiêu thụ điện năng giảm đi 50%. “Ưu điểm này đã giúp DDR4 giảm được lượng điện năng tiêu thụ hiệu quả hơn, đem lại một mức nhiệt độ thấp cho hệ thống và kèm theo đó là sự ổn định cao và hiệu năng hệ thống được cải thiện,” Anderson Chang, Quản lý bộ phận sản phẩm ứng dụng của Apacer nhấn mạnh.

Apacer với sản phẩm DDR4 2133 U-DIMM mới có thể hoạt động tương thích với nền tảng X99 mới của Intel Haswell-E, đem lại sự ổn định cao. Anderson Chang cho biết, “Với việc được JEDEC và Intel quảng bá rộng rãi các thông số của DDR4, sự chuyển hướng của ngành công nghiệp bộ nhớ là hoàn toàn không thể tránh khỏi. Và đó là lý do tại sao Apacer đã sẵn sàng cho những thay đổi trên thị trường này và giới thiệu sản phẩm DDR4 2133 4GB/8GB unbuffered DIMM ở thời điểm quan trọng như thế này.”

DDR4 sẽ trở thành xu hướng mới khi các bo mạch chủ thương mại dành cho máy tính cá nhân và máy trạm được bán ra, đồng thời cũng hướng đến việc tích hợp với các smartphone, máy tính bảng và những thiết bị tiêu dùng cá nhân khác.

Đọc thêm